เปรมไม่เลือกมาก เปิดใจ..คบคนไร้ศักดินา

กลายเป็นหนุ่มบันเทิงเต็มตัวเสียแล้ว

สําหรับหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" เพราะตอนนี้หนุ่มเปรมมีงานหนังและเดินแบบล้นมือ ส่วนเรื่องความรักก็มีข่าวกับสาวเล็กสาวน้อยไปทั่ว แต่ถ้าจะให้กลับไปรีเทิร์นกับซูเปอร์สตาร์สาว "ทาทา ยัง" เห็นจะยากแต่ที่ไม่เห็นใครเป็นตัวเป็นตนสักที 


เพราะตั้งสเป็คไว้สูงหรือเปล่าเน้อ

"โอกาสไม่รู้จริงๆ นะ มันเรื่องอนาคต ตอนนี้เค้าก็มีคนใหม่แล้วนี่ครับ  ไม่ได้น้อยใจ คือยินดีเลยเค้าจะได้มีคนที่ดูแลเค้าบ้างครับ ส่วนผมยังไม่มีเลยครับ ช่วงนี้ไม่ได้คุยมา 2 อาทิตย์แล้วเค้ายังยุ่งๆ เรื่องอัลบั้ม เรื่องหัวใจยังไม่มีเลยครับ ยังขําตัวเองเลยว่าทําไมเราไม่มีใครให้เข้ามาชุ่มชื่นบ้าง แฟนยังอยากมีนะครับ ข่าวก็มีแต่ว่าผมไปเป็นมือที่ 3 คนอื่นผู้หญิงเค้าคงเกลียดและกลัวผมไปจนหมดแล้วละครับ

ส่วนได๋ก็ไม่ได้เจอเลย ไม่ได้คุยเลยครับ ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์เลยละ ช่วยเขียนข่าวให้ผมดีๆ หน่อยเถอะครับ ไม่อยากเป็นมือที่ 3 ใคร

ไม่ได้กลัวว่าคนใหม่จะไม่ดีเท่าทาทา ไม่กลัวครับเพราะคนเรามันไม่มีใครเหมือนกันอยู่แล้วละครับ สิ่งที่สําคัญที่สุดมันไม่ใช่แค่นั้น คนจะมองคาดหวัง เปรมไม่อยากให้ใครคิดอย่างนั้นนะ ไม่ว่าจะอยู่ในวงการนอกวงการ รวยหรือจน ขอให้นิสัยคุยกันรู้เรื่องแล้วนิสัยในอนาคตเหมือนเรา

ตอนนี้ยังไม่ได้เจอ ตอนนี้ใครจะมากล้ายุ่งกับผม ไม่ได้ปิดใจเลยนะ ผมไม่มีมาตรฐาน แต่เราก็ไม่มีเวลาอาจจะไม่พร้อมซักเท่าไรด้วย ตอนนี้ก็กลับมาทํางานให้คุณพ่อแล้วก็มีงานเดินแบบบ้าง เข้าวงการเต็มตัว ก็อาจจะแต่เราก็ทํางานที่บ้านด้วยทํา 2 อย่างควบคู่กัน" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์