รู้สึกยังไงเมื่อสาวหวาน ลุกขึ้นมาเซ็กซี่!


ไม่รู้เป็นเทรนด์ฮิตติดกระแสอะไรกันนักกันหนา เพราะเดี๋ยวนี้นางเอกหรือนักแสดงสาวเรียบร้อย ๆ มักจะสร้างเซอร์ไพร้ส์ลุกขึ้นมาถ่ายแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันเป็นระยะ ๆ ทำเอาแฟน ๆ ต่างอึ้ง ตะลึง ทึ่ง เสียว กันเป็นแถบ ๆ แหม!

เวลาผู้หญิงเรียบร้อยสลัดผ้ามาถ่ายแบบเซ็กซี่ทีไร ก็มักจะมีกระแสต่าง ๆ นานาเกิดขึ้น วันนี้เราลองไปถามบรรดาคนในวงการกันหน่อยดีกว่าว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรบ้างกับผู้หญิงเรียบร้อยที่ลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่

 

เริ่มกันที่ หยาดทิพย์ ราชปาล เผยว่า

หยาดก็เคยเห็นพี่ ๆ นักแสดงที่เรียบร้อยลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่นะ หยาดว่าก็น่าดูดี เพราะปกติเราจะไม่ค่อยได้เห็นพวกพี่ ๆ เขามาถ่ายอะไรแบบนี้เท่าไหร่ บางคนพอได้ฉีกแนวก็ดูสวยไปอีกแบบดี แต่บางคนดูแล้วก็ไม่ค่อยเหมาะกับเขาเท่าไหร่ แต่โดยรวม ๆ แล้วหยาดว่าก็โอเคนะ เพราะเราก็ได้เห็นภาพลักษณ์คน ๆ นั้นในอีกแบบหนึ่ง ก็เหมือนเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการ

ถามว่าการที่ผู้หญิงเรียบร้อยลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่เหมือนเป็นการสร้างกระแสมั้ย หยาดว่าคงไม่สร้างหรอกมั้ง เขาอาจจะอยากมีภาพสวย ๆ ของตัวเองเก็บเอาไว้ดูก็ได้ค่ะ

หยาดทิพย์ ราชปาล


ฟาก แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กล่าวว่า
 
แตงโมว่าหลายคนอาจจะ ชอบนะเวลาที่ผู้หญิงเรียบร้อยมาถ่ายเซ็กซี่ เพราะคนอาจจะรู้สึกว่าแปลกใหม่ดี แต่บอกตามตรงว่าถ้าเขาทำเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเอง แตงโมว่ามันก็ไม่คุ้มค่านะ ทำอะไรที่เป็นตัวเราเองน่าจะดีที่สุด เท่าที่หลาย ๆ คนเคยถ่าย

บางคนโมก็รู้สึกว่าเขาถ่ายแล้วออกมาดูเป็นธรรมชาติดี น่าจะเปลี่ยนลุคมาตั้งนานแล้ว ในขณะที่บางคนพอถ่ายแล้ว เรารู้สึกว่าเขาดูฝืน ๆ เขาดูไม่เหมาะกับ ลุคแบบนั้น มันก็ยิ่งทำให้เขาดูแย่เข้าไปใหญ่ค่ะ ดังนั้น ก่อนจะทำอะไรเราก็ควรจะดูตัวเองให้ดีก่อนว่าเหมาะกับเรามั้ย


แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


ด้าน สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ เผยว่า

กับเรื่องที่ผู้หญิงเรียบร้อยลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่ ผมก็โอเคนะ มันก็คงเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี เขาอาจจะอยากเปลี่ยนลุคหรือไม่ก็อยากจะเก็บรูปเอาไว้ดูตอนอายุเยอะบ้าง

ถามว่าผู้ชายจะรู้สึกชอบที่ผู้หญิงเรียบร้อยมาถ่ายแบบเซ็กซี่ มั้ย มันขึ้นอยู่กับว่าผู้หญิงคนนั้นถ่ายออกมา แล้วสวยมั้ย ถ้าสวยมันก็ดูโอเค แต่ถ้าไม่สวยก็น่าจะไปทำแบบเดิมมากกว่า

สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์


ปิดท้ายที่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กล่าวว่า

อย่างวุ้นเองก็อาจจะตื่นเต้นบ้างเวลาที่ได้เห็นภาพผู้หญิงเรียบร้อย ๆ ฉีกภาพลักษณ์มาถ่ายเซ็กซี่ เพราะปกติแล้วเราคงจะไม่ค่อยเห็นคน   เหล่านี้มาถ่ายแบบหวือหวาสักเท่าไหร่ มันก็เป็นสีสันให้กับวงการดีนะ เพราะปกติส่วนใหญ่เราก็จะเห็นแต่นางแบบเซ็กซี่มาถ่ายกันมากกว่า วุ้นว่าคนดูก็คงชอบที่จะได้เห็นอะไรแปลกใหม่นะ

ถามว่าเวลาวุ้นเห็นผู้หญิงเรียบร้อยมาถ่ายแบบหวือหวารู้สึกว่าเขาสร้างกระแสมั้ย คงไม่หรอกค่ะ ถ้าเขาคิดแค่จะสร้างกระแสอย่างเดียว โดยที่ไม่ได้ดูว่าลุคแบบนี้จะเหมาะกับเขามั้ย มันก็น่าจะให้ผลเสียมากกว่า
กว่าที่คนเราจะตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองได้มันต้องคิดหนักนะ เพราะมันเหมือนเปลี่ยนชีวิตเราไปทั้งหมดเลย

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์