“แนน”เสริมอก กรีดตา คัมแบ็ก “กระสือ ฟัด ปอบ”เล่นหนังประกบ “ทราย”


แมว 9 ชีวิต ที่ดังๆ หายๆ แนน - ปรางค์วลัย เทพสาธร อดีต นิวคิดไฟว์สตาร์ที่ต่อมากลายเป็น สาวเซ็กซี่แถวหน้าของเมืองไทย เคยถ่ายอัลบั้มนู้ด ฝากผลงานเซ็กซี่เอาไว้มากมาย ทั้ง หนัง ละคร พักหลังเพลางานบันเทิง หันไปทำธุรกิจ ก่อนจะกลับมาดังอีกครั้งเมื่อเธอโกนศรีษะเล่นหนังเทเลมูฟวี่เรื่อง อีโล้นซ่าส์

จากนั้นเธอมีผลงานอีกสองสามเรื่อง ก็หายหน้าไปอีก ล่าสุดโผล่มาอีกแล้ว พร้อมอัพโฉมใหม่ เปรี้ยวปริ๊ด พร้อมสารภาพว่าไปทำศัลยกรรามเสริมความงามด้วยการเสริมจมูก เสริมหน้าอก กรีดตา ทำตาสองชั้น ลุคใหม่สวยเช้ง โดยพึ่งบริการ โรงพยาบาลบางมด พร้อมคัมแบ็กวงการอีกครั้ง
           

ล่าสุดเธอตกลงรับเล่นหนังเรื่อง
กระสือฟัดปอบของผู้กำกับ นะติ พันธ์มณี ประกบทราย เจริญปุระ โดย ทราย จะรับบท กระสือและ แนนจะรับบท ปอบพร้อมเปิดกล้องวันที่ 7 มี.ค.นี้



แนนเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศค่ะ ตอนนี้ก็ทำธุรกิจเปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่น แถวพระราม 5 แล้วก็เปิดกิจการเล็กๆ โดยหุ้นกับเพื่อนที่ต่างประเทศด้วย ที่ตัดสินไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะว่าที่ผ่านมาเราทำงานมามาก เลยอยากจะพักผ่อนปลดปล่อยบ้าง อยากไปค้นหาว่า มีอะไรที่เหมาะกับเราบ้าง           

แต่โดยส่วนตัว แนนยังให้ความสนใจในเรื่องการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ดูแลทั้งภายนอกและภายใน หาแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ แนนจะทานขมิ้นชันช่วยบำรุงผิวร่างกาย ดื่มนมสดตลอด ออกกำลังกายด้วยการวิ่งเป็นประจำ
           

ส่วนเรื่องความงาม อยู่วงการนี้ก็ต้องสวยทุกมุมมอง เพราะว่ามีการแข่งขันสูง ส่วนที่ไม่เพอร์เฟคเราก็แก้ไขได้ การศัลยกรรมเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยเราได้ แนนเลือก โรงพยาบาลบางมด ครั้งแรกไปทำจมูก ทำให้มั่นใจมากขึ้น จากนั้นถึงกล้าทำหน้าอก ผลออกมาเพอร์เฟคมาก ล่าสุดคือ ทำตา เพราะแนนอยากมีตาสองชั้นมานานแล้ว เพราะว่าเวลาแสดงเราต้องใช้ตาสื่ออารมณ์ พอทำเสร็จก็รู้สึกว่า ไม่เจ็บ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด           

เรื่องหน้าอก สำหรับผู้หญิง พอเรามีหน้าอก จะใส่ชุดอะไรก็ดูสวยไปหมด พร้อมจะใส่ชุดอะไรก็ได้ ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น และคุณหมอที่นี่ก็เชี่ยวชาญ ผ่านประสบการณ์มามากทำให้แนนมั่นใจมาก ที่ผ่านมาหลายคนอาจอยากทำ แต่ไม่มีตัวอย่าง ไม่เห็นว่า ที่ทำแล้วออกมาเพอร์เฟคเป็นอย่างไร แนนอยากให้ดูที่แนนได้เลย
 


ล่าสุด แนน - ปรางค์วลัย เทพสาธร ประเดิมการคัมแบ็กวงการบันเทิงหนนี้ด้วยการเล่นหนังเรื่อง
กระสือ ฟัด ปอบของผู้กำกับ นะติ พันธ์มณี ผู้กำกับเรื่อง ห้าแถวโดยจะเปิดกล้องในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม นี้ ที่ จ.สระบุรี โดย แนน จะเล่นบท ปอบประชันกับ “ทราย เจริญปุระในบท กระสือ

พร้อมด้วยพระเอกใหม่ อาเธอร์ - ตันติกร ตันติวัชโรดม นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ เคยผ่านงานโฆษณามาแล้วหลายชิ้น อาทิ ธนาคารกสิกร
,บีไนซ์,น้ำหอมปรับอากาศเกรท ล่าสุดถ่ายโฆษณาบิลบอร์ดของ ชาแนลติดบนตึกสูงในประเทศ ไต้หวัน,สิงคดปร์,เกาหลี







ขอขอบคุณ แหล่งข่าวจาก สยามรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์