โดม คบ การ์ตูน พลอยยินดีด้วย!!

เป็นข่าวให้สาว ๆ ได้อิจฉากันเล่นมาสองสามวันแล้ว...

สำหรับนักร้องหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ หลาย ๆ คน โดม  ปกรณ์  ที่จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับสาวน้อยวัยใสอย่าง สาวการ์ตูน  อินทิรา เนื่องจากทั้งสองคนมีโอกาสได้ถ่ายนิตยสารฉบับหนึ่งคู่กัน ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีการพูดคุยกันเรื่อยมา จนล่าสุดหนุ่มโดมออกมายอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่กับสาวการ์ตูน และถือว่าสาวการ์ตูนสนิทที่สุดในตอนนี้!!!


งานนี้สาว ๆ กรี๊ดแตกกันเป็นแถว ๆ !!!

โดยหนุ่มโดมเผยว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มีไปกินข้าวด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ที่เปิดเผยไม่ได้หมายความว่าเราคบกันเป็นแฟนแล้วนะ เหมือนเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า ส่วนเรื่องที่เราเปิดเผยก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับผมว่า เพราะยังไงเราก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงไม่ใช่ว่าคุยแล้วบอกว่าไม่ได้คุยอะไรแบบนี้.....


ส่วนทางด้านสาวการ์ตูนนั้นตอนนี้กำลังเก็บตัวเงียบอยู่!!

คงกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังตั้งตัวไม่ทัน เพราะตอนนี้สาวการ์ตูนยังไม่ให้สมัภาษณ์และยังไม่ได้รับโทรศัพท์ของเหล่าสื่อมวลชนเลย แหล่งข่าวใกล้ชิดสาวการ์ตูนบอกว่า สาวการ์ตูนก็ฝากขอโทษสื่อมวลชนด้วย ที่ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นอยู่ หากพร้อมเมื่อไหร่จะออกมาให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน เพราะข่าวค่อนข้างเป็นกระแสเร็วมาก โดยเฉพาะในอินเตอร์เน็ต จนสาวการ์ตูนตั้งตัวไม่ทัน!!!


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสโทรไปสอบถามเรื่องของหนุ่มโดมกับสาวพลอย (เฌอมาลย์)

แต่ปลายสายที่รับสายกลับเป็นคุณแม่แหม่มของสาวพลอยแทน โดยแม่แหม่มบอกว่า เป็นเรื่องของโดมให้ไปถามหนุ่มโดมเอง ตอนนี้สาวพลอยติดงานอยู่ แล้วเรื่องพลอยกับโดมก็จบกันไปนานแล้วด้วย ส่วนข่าวแม่ก็ยินดีด้วย กับน้องพลอย เค้าก็คงยินดีด้วย เพราะตอนนี้ต่างคนต่างเลิกรากันไปแล้ว เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนมากกว่าแม่กับพลอยไม่ก้าวก่ายเรื่องของคนอื่นอยู่แล้ว...~!!




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์