บี ขยี้ใจ เคลลี่ ถ่ายแบบประกบคู่หนุ่มเปลือย



ตกตะลึงกันเป็นแถบ ๆ เมื่อเห็นภาพแฟชั่น ของนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ปะกบคู่กับนายแบบเปลือย ขยี้ใจแฟนหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ เอาชัด ๆ งานนี้เจ้าตัวยืนยันหนักแน่น แฟนหนุ่มเข้าใจ และ ภาพที่เห็นแค่เทคนิครีทัชเท่านั้น


"
การถ่ายแบบครั้งนี้ เรารู้ดีอยู่แล้วว่าอะไรควร อะไรไม่ควร ซึ่งจริง ๆ แล้วนายแบบเขาก็มีอะไรปิดอยู่ ไม่ได้โป๊เปลือยอย่างที่เห็นในรูป และบีก็ยืนยันได้ว่า ไม่ได้เห็นอะไรทั้งสิ้น

ส่วนกับพี่เคลลี่ตอนแรกเขาก็ตกใจนิดหน่อย แต่เราก็บอกเขาว่าจริง ๆ แล้วมันมีอะไรปิดนะ ไม่ได้ยืนแบบในรูปที่เห็น ซึ่งการรับงานของบี ไม่ต้องบอกพี่เคลลี่ก่อนทุกครั้ง เพราะบีทำงานและเป็นคนรับงานเองตลอด ซึ่งเขาก็ให้เกียรติและคอยให้ทำปรึกษาอยู่แล้ว อีกอย่างพี่เคลลี่เขาก็เป็นคนในวงการเหมือนกัน ก็รู้ว่ามันไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่อาจจะว่ากลัวคนภายนอกที่เขาไม่รู้จะมองมองว่าบีกล้าไปถ่ายได้ยังไง

กลับกระแสวิจารณ์ บีไม่กลัวนะคะ และก็ยังไม่เห็นใครว่าอะไรเลย มีแต่คนชมว่าสวย และชมว่าดูแปลกดี ส่วนที่บ้านก็เห็นแล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่นอกจากกลัวคนภายนอกเข้าใจผิดเหมือนพี่เคลลี่


กับการโพสต์ท่าที่หลายคนมองว่ายั่วยวนเกินไป สำหรับบีแล้ว รู้สึกเฉย ๆ และคิดว่าไม่ได้แรงเกินไป เพราะถ้าทุกคนเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ซึ่งว่าจะออกมาเป็นภาพสวยแบบนี้ต้องผ่านการรีทัชก่อนด้วยซ้ำไป ซึ่งตอนถ่ายภาพกับนายแบบ บีก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ ต่างคนก็ต่างทำงานค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์