ลุงปู -ไปรยา โต้ภาพหลุดแค่เพื่อนอ้างรูปเก่า


ไม่รู้ว่า คนปล่อยภาพหลุดปาร์ตี้ หวังเพื่ออะไร จนทำให้ลุง "เอนก สวนดอกไม้" ในฐานะที่เป็นผู้ดูแล ของนางเอกสาว"ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ขอเอามาปกป้องแทนหลานสาว


ล่าสุด หลุดออกมาอีกระลอกกับภาพหลุดสุดมันส์จนดูดดื่มแลกจูบ จ๊วบ ๆ กับหนุ่มเพื่อนฝรั่งตาน้ำข้าว ที่ถูกมือดีฉกออกมาจากเฟซบุ๊กของเจ้าตัวเอง แต่ตอนนี้ปิดตายทันทีแล้วงานนี้ คุณลุงผู้จัดการส่วนตัว ก็ออกโรงแจงกับภาพว่า

"คือภาพไม่รู้ว่าออกมาได้อย่างไร มันอยู่ในเฟซบุ๊ก ซึ่งของปูหลุดมาแล้วหลายครั้ง แต่ผมยันยืนว่ามันเป็นภาพเดียวกับปาร์ตี้อันเก่าที่หลุดออกมา ผมไม่รู้ว่าคนปล่อยต้องการอะไร ซึ่งคนปล่อยจะปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ตอนนั้นน้องปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว แล้วบวกกับที่น้องปูเลิกกับแพทใหม่ ๆ อะไรเกิดขึ้นกับน้องปูแล้วไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกับน้องเลยก็รอให้น้องกลับมาก่อน ค่อยสัมภาษณ์น้องอีกครั้งแล้วกัน"

ดูเหมือนว่าภาพไม่ซ้ำ ใช่ปาร์ตี้เดียวกันหรือเปล่า

ใช่ครับเป็นปาร์ตี้เดียวกัน เป็นผู้ชายเดียวกัน

แต่ในภาพมีผู้ชาย 2 - 3 คนด้วย

อย่างที่เคยบอกว่า ตี๋เป็นเพื่อน ๆ ทั้ง 2 คนก็เป็นเพื่อนที่รู้จัก ผมก็พอรู้จัก ในภาพอยู่ที่ไหน "ที่อังกฤษ เป็นปาร์ตี้ของคนไทย น้องปูเขาก็ไป"




ปูไปกับหนุ่มคนนั้นหรือเปล่า

คือปูก็พาไปด้วย ในกลุ่มเพื่อนที่เรียนด้วยที่มหาลัย มันเป็นภาพที่คนไทยถ่ายเก็บไว้ในเฟซบุ๊ก แล้วตอนนี้ปิดไปแล้ว

ภาพนี้ออกมาก่อน หรือหลังเลิกกับแพท

ตั้งแต่เลิกกับปูไปใหม่ ๆ แล้วครับ ผมจำได้ตั้งแรกที่ปูไป ตอนนั้นมีปัญหากับแพทอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นช่วงนั้น อันนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร

พฤติกรรมค่อนข้างรุนแรง "มันเป็นช่วงอารมณ์ น้องปูก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เลยไม่ได้ระวังตัวเรื่องพวกนี้" ได้คุยกับปูเรื่องภาพหรือยัง "พึ่งเห็นวันนี้เอง แต่ความจริงมันก็ไม่มีอะไร"


สำหรับคนไทยจะรับไม่ได้ "แต่แล้วคนจะมองว่ารับได้หรือเปล่า ตอนนี้ยังพูดไม่ได้เพราะน้องปูยังไม่กลับมา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์