อึ้ง!แฟนเก่ากินยาฆ่าตัวตาย “รัน” เซ็งถูกแฉ


"รัน" ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ รับเลิกรากับอดีตแฟนเก่า "ป๊อป"อัศวิน เมืองสุวรรณ มา 2 ปีแล้ว งงทำไมเพิ่งให้ข่าว อึ้งฝ่ายชายให้ข่าวกินยาฆ่าตัวตาย เพราะเฮิร์ท ย้ำ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไม่ใช่ต้นเหตุแห่งการเลิกราแน่นอน



เพิ่งจะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ แต่ล่าสุดดาราสาว "รัน" ณัทธมนกาญจน์ ก็งานเข้าอีกแล้ว เมื่อจู่ ๆ อดีตแฟนเก่า "ป๊อป" อัศวิน ออกมาเปิดเผย ว่าได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย เพราะผิดหวังเรื่องความรักจากรัน เมื่อเจอตัวนางเอกสาวในงานครบรอบ 1 นิตยสาร โอโห้ เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ ทั้งนี้เธอเปิดเผย

"เป็นเรื่องเป็นราวมาก กับพี่คนนี้เคยคบกันจริง  แต่เมื่อ 2  ปีที่แล้ว ซึ่งมันนานมากแล้ว ถ้าพี่เขาจะเอาเรื่องพวกนี้มาพูดก็น่าจะพูดตั้งนานแล้ว มันไม่ควรจะมาพูดตอนนี้เลย รันไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมพี่เขามาพูดตอนนี้ด้วย ทั้งที่จริง ๆ เราไม่ได้เพิ่งห่างกันมาไม่กี่เดือน  แต่เราห่างกันมา 2 ปีกว่าแล้ว รันก็ไม่อยากจะสาวไส้กัน อย่างน้อยคนสองคนเคยคุยกันเคยคบกัน มันก็ต้องมีเหตุผล ว่าทำไมเราต้องห่างกัน
 ไม่ขอโทษ ว่าใครผิด เพียงแต่ถึงจุด ๆ หนึ่งที่เราเข้ากันไม่ได้จริง ๆ แล้ว ณ วันนั้นไม่ใช่เรื่องพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) แน่นอน เพราะเรื่องเขามันผ่านมา 2 ปีแล้ว คือตอนนี้รันก็อยู่ในวงการแล้ว มันเป็นไปไม่ได้ ที่รันจะทิ้งพี่เขาเพื่อที่จะให้ตัวเองดัง" รันกล่าว





ส่วนกรณีที่ดาราหนุ่ม "ป๊อป" อัศวิน ให้สัมภาษณ์ ว่าเฮิร์ทถึงขั้นกินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตายนั้น รันกล่าวว่าเรื่องนี้ไม่ทราบเลย แต่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขาเสียใจ "อันนี้รันไม่ทราบเลย อยู่ที่พี่เขาถ้าพี่เขาพูดอย่างงั้น ก็คงเป็นความจริงล่ะมั้ง เพราะตัวพี่เขาเป็นคนทำเอง"

กลัวคนมองไหมว่าเราเป็นสาเหตุทำให้เขากินยาฆ่าตัวตาย

"รันเชื่อว่าคนคงมองไปแล้วล่ะ แต่รันยังคิดอยู่เหมือนเดิม ว่าคนที่รู้จัก แล้วรู้เรื่องราวจริง ๆ เขาก็จะคิดเอง ว่ามันไม่เป็นอย่างสิ่งที่เกิดขึ้น คือมีเรื่องโน้นมา มีเรื่องนี้มา รันไม่อยากให้พ่อแม่มารู้สึกอะไรอีก อยากให้มันจบซะทีเถอะ" รันแจกแจง

ทั้งนี้นักแสดงคนเดิม ยังได้บอกด้วยว่า เธอรู้สึกเสียใจเหมือนกัน แต่ไม่เข้าใจ ว่าทำไมถึงต้องเอาเรื่องนี้มาพูดด้วย 

"คนเราคบกัน น่าจะมีความรู้สึกดี ๆ ยอมรับว่าตอนนั้นรันตัดใจ เพราะรันใจแข็งมาก มันเกิดหลายอย่างเกิดขึ้นจนเราทนไม่ไหว เขาอาจะรู้สึก ณ  ตอนนั้นมาถึงตอนนี้  ก็ฝากขอโทษไป ขอโทษที่ทำให้เขาเสียใจ แต่คนที่อยู่ใกล้ตัวเรา พ่อแม่ รู้เหตุการณ์หมดทุกอย่าง เพื่อนรันอ่านหนังสือพิมพ์  ก็งงว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ ตอนแรกก็ตกใจ เพราะเหตุการณ์มันนานแล้วนะ แต่รันว่าพี่เขาน่าจะรู้อยู่แก่ใจตัวเอง รันก็เสียใจไม่แพ้เขาเลย"

ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ต้องการเคลียร์กับอดีตแฟนเก่า  เพราะเลิกรากันนานแล้ว

รันไม่ได้เคลียร์ เพราะไม่ได้คุยกับพี่เขานานแล้ว เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี คือไม่รู้ว่าทำไมต้องไปเคลียร์ เท่าที่ทราบพี่เขามีแฟนใหม่ไปแล้ว ซึ่งคบกันมานานแล้ว ขอร้องเถอะอย่ามานั่งพูดอะไรกันอย่างนี้อีกเลย คนเราเคยคบกันก็เก็บความรู้สึกดี ๆ ไว้ดีกว่า" รันกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์