แจ๊ค รับได้ หญิงมีลูกแล้วตอนนี้อยู่ในขั้นศึกษา



ควงคู่กันมาร่วมงานแต่งของ "อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" สำหรับตลกหนุ่ม "แจ๊ค เชิญยิ้ม" กับเพื่อนสาว "หญิง"อภิสรา รักชาติ สาวที่เคยมีข่าวว่าเป็นกิ๊กกับนักเทนนิสหนุ่ม "บอล - ภราดร"

"คนเราอยู่ด้วยกันก็ไม่ต้องการอะไรมาก แค่ความสบายใจก็พอ แล้ว" แจ๊คเผย เมื่อถูกถามเรื่องที่หญิงบอกประทับใจแจ๊คที่เป็นคนดีและรับในตัวหญิงได้ทุกอย่าง

หญิงมีข่าวฉาวเยอะและมีลูกแล้ว แจ๊คแคร์สังคมรอบข้างมั้ย ?

มันต้องแคร์บ้างแน่ ๆ อยู่แล้ว ทั้งครอบครัวเรา ครอบครัวเขา แล้วก็สังคมไทยที่เวลา ไปไหนคนจะชอบมองเรื่องแบบนี้ แต่ผมคิดว่าพอเราได้มารู้จักกันก็รู้สึกว่าเราเข้ากันได้ แล้วก็สบายใจด้วย




ออกงานด้วยกันถือว่าเปิดตัวหรือเปล่า ?

จริง ๆ แล้ววันแต่งงานพี่วุธมารถคนละคันกัน แต่พอดีมาในนามทีมละคร "พยัคฆ์ยี่เก" ที่พี่วุธเป็นพระเอก พวกเราเลยรอรวมตัวกันให้ครบก่อนจะเดินเข้างาน

ตอนนี้เพิ่งคบกันได้ 2 เดือนเอง ขออนุญาตไม่ใช้คำว่าแฟนแล้วกัน ยังเป็นเพื่อนที่เข้ามาในชีวิตให้ ได้ศึกษา ผมสบายใจกับความสัมพันธ์ตอนนี้มาก ถ้าผมรู้ว่าข้างหน้าจะต้องเครียดหรือไม่สบายใจผมจะไม่ก้าวเข้าไปเลย เพราะไม่อย่างนั้นจะทำงานไม่ได้

ประทับใจอะไรในตัวหญิง ?

เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ สนุก ๆ โก๊ะ ๆ ขัดกับภาพเซ็กซี่ที่คนอื่นเห็น แล้วผมเป็นคนสนุกสนานอยู่แล้ว บางทีก็อยากจะหาอะไรที่เข้ากันได้เหมือนกัน

พ่อแม่ว่ายังไงบ้าง ?

คุณพ่อคงยังไม่รู้ แต่คุณแม่พอรู้บ้าง แม่จะพูดตลอดว่าถ้าลูกโอเคกับสิ่งไหนเขาก็จะโอเคด้วย เขาเคารพในการตัดสินใจของลูก แต่คนในครอบครัวอย่างพี่เจี๊ยบ (เชิญยิ้ม)จะคอยดูห่าง ๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์