อั้มโดนว่าตอแหลทำหน้าไม่ถูกยันรักต๊อดดี



หลังโชว์ผมสวยในงานแนะนำผลิตภัณฑ์ซันซิล สูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย ที่ชั้น 12 รร.วี (VIE) ถ.ราชเทวี แล้ว นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เผยถึงกระแสละคร "เมียหลวง" ที่รับบทอรอินทร์ว่า

"แรงได้อีกค่ะ ส่วนเรื่องที่ถูกก่อกวนด้วยเมสเสจ อั้มแจ้งความแล้ว ตอนนี้ไม่มีเบอร์นั้นแล้ว แต่เป็นเบอร์อื่นที่โทร.มาไม่พูดค่ะ"

แล้วที่มีกระแสว่าทางกระทรวงศึกษาธิการจะเลื่อนเวลาละคร "เมียหลวง" ไปฉายตอน 4 ทุ่ม อั้มรู้สึกอย่างไร

"แค่อาจจะใช่มั้ยคะ คงไม่หรอกค่ะ อั้มทราบเรื่องตอนที่น้องเมย์ - พิชญ์(พิชญ์นาฏ) มาเล่าให้ฟังว่ามีนักข่าวมาถาม ซึ่งถ้าเด็กๆ ดู พวกเขาคงตื่นสายกันล่ะซิ ส่วนที่มองว่าละครชี้นำ อั้มว่าไม่ใช่หรอกค่ะ แยกแยะได้ สมมติอั้มดูหนังเรื่องหนึ่งแล้วมันไม่สร้างสรรค์ ไม่ถูกใจ เราก็ไม่เลือกดู ยังมีหนังเรืองอื่น ๆ ให้ดูอีกหลายเรื่อง แต่ถ้าชอบดูอะไรที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เราก็เลือกดูได้ และตัวอรอินทร์ถ้าดูต่อไปก็มีบทลงโทษ การที่ไปแย่งสามีคนอื่นมันเป็นเรื่องที่ว่าแย่แล้ว ยังได้รับบทลงโทษ คือไม่ได้ผู้ชายคนนี้ ตัวละครมันจะสอนว่าการที่จะแย่งใคร ไม่ใช่ว่าเราจะได้มาครองเสมอไป"

อีกส่วนที่ถูกติงในเรื่องชุดที่เซ็กซี่

ภาพในละครไม่ค่อยเซ็กซี่นะ ไม่ได้ใส่เกาะอกตลอด แต่อาจมีการสื่อทางแววตา
ตาเราเป็นอย่างนี้เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ แต่เรื่องเสื้อผ้าเรามีทีมงานที่ดูแลกันดีค่ะ และมีข่าวดีละครได้เพิ่มอีก 2 ตอนค่ะ




กับฉากที่เหมือนจะใส่ชุดว่ายน้ำเล่นทะเล

ค่ะ ตอนแรกต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แต่พอคุยกันถึงความเหมาะสมก็เปลี่ยนมาใส่กางเกงขาสั้น ถ้าเป็นอั้มใส่กางเกงขาสั้นจะโดนว่า แต่ถ้าเป็นคนอื่นจะไม่โดน นี่ขนาดเปลี่ยนจากชุดว่ายน้ำมาใส่ขาสั้นนะ

กลัวไปไหนมาไหนแล้วเจอฟีดแบ็ก แรง ๆ จากแฟนละครไหม

ไม่หรอกค่ะ อั้มลองไปเดินตามที่ต่าง ๆ มาแล้ว แฟนละครชอบ บางคนมาแปลกมาก เดินเข้ามาบอกว่า คุณอั้มคะคุณอั้ม เมื่อคืนเล่นได้ตอแหลมากค่ะ อั้มฟังแล้วก็ไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไง เพราะยังมีคนยิ้มเข้ามาขอถ่ายรูปเยอะขึ้น อั้มก็คิดได้ว่าสงสัยคนดูจะชอบ ถึงจะด่าไปด้วยแต่เขาก็ชอบดู มองเป็นเรื่องขำ ๆ ไป

คุยไปคุยมาปิ๊งแหวนที่นิ้วนางซ้าย หนูอั้มว่า "เป็นแหวนของตัวเองค่ะ" แหม...นึกว่าแหวนของต๊อด(ศิณะ อุ่นทรพันธ์) ซะอีก อั้มหัวเราะเขิน ๆ

เขาก็มีให้แหวนนานแล้ว เป็นวงที่อั้มใส่นิ้วกลางค่ะ


ความรักกับต๊อดตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ดีค่ะ แข็งแรงดีเหมือนเส้นผมของอั้มในตอนนี้ล่ะค่ะ (หัวเราะ) รู้จักกันมา 5 ปีแล้ว ก็ไม่ได้หวานอะไรมาก

กับหนุ่มโน้ตล่ะ "ก็ยังคุยกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ" ต๊อดมีแอบหึงไหม "ไม่ค่ะ ไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์