เอ๊ะ เมินถ่ายชุดว่ายน้ำรอบสอง

"เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ ยอมรับเป็นสาวเซ็กซี่ขึ้น เหตุเพราะงานทำให้ต้องโชว์ ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำอีกรอบ หวั่นคนดูเบื่อ


 เปลี่ยนลุคตัวเองมาเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว สำหรับนางแบบสาว “เอ๊ะ” ศศิกานต์ แต่พอถูกถามเรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำ เอ๊ะถึงกับปฏิเสธว่าปีนี้ไม่ขอถ่ายหวิว เนื่องจากกลัวคนดูจะเบื่อ 

 "ถามว่าระยะหลังทำไมดูปรับลุคให้ตัวเองเซ็กซี่ขึ้นน่ะเหรอ จริงๆ อาจจะเป็นเพราะด้วยงาน ระยะหลังๆ เอ๊ะ เข้าไปอยู่วงการแฟชั่นเยอะ เราก็น่าจะปรับลุคให้ดูทันสมัยขึ้น แต่ว่าด้วยความเซ็กซี่ อาจจะเกิดจากงานเปิดอัลบั้มด้วย (เจมส์ห่วงไหม) ก็มีนิดหน่อย แต่ต่างคนต่างโตกันแล้ว ต่างคนต่างรู้ ว่ามีขอบเขตแค่ไหน เขาก็ไม่ขอ อะไรที่เป็นงานเขาจะรู้” เอ๊ะกล่าว

  ถามต่อ ว่าปีนี้จะมีถ่ายชุดว่ายน้ำอีกหรือไม่ นักร้องสาวกล่าว ว่าไม่ขอถ่ายแล้ว เพราะไม่อยากฟิตหุ่น 

 “คงไม่แล้ว  อู๊ย...ชุดว่ายน้ำถ่ายบ่อยๆ ก็น่าเบื่อนะ ถามว่ามีติดต่อมาไหม คือช่วงก่อนที่จะถ่ายเมื่อปีที่แล้ว มีติดต่อมาเยอะมาก ส่วนใหญ่ชุดว่ายน้ำเขาอยากหาคนที่ไม่เคยถ่าย  แต่พอถ่ายแล้วเขาก็เฉยๆ ไม่ใช่เพราะกระแสแรงหรอก แต่เอ๊ะขี้เกียจฟิตหุ่นอีก (หัวเราะ) ช่วงที่ถ่ายกว่าจะถ่ายได้ เราต้องดูแลเรื่องอาหารการกิน เรื่องออกกำลังกาย ค่อนข้างซีเรียส ปีนี้เราก็เลย เอาไว้แค่นี้แล้วกัน”

ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า กำลังจะมีโฆษณาโลชั่นทาผิว ซึ่งเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ได้ชมกัน

 “แต่ยังไม่ออนแอร์นะ ค่าตัวก็ไม่เยอะมาก ก็พอได้ ในโฆษณาไม่มีเซ็กซี่ ส่วนมากจะเน้นครึ่งบน คือเน้นที่ผิว โชว์หลัง โชว์แขน โชว์หลังเต็มที่ เห็นขา เห็นแขน ไม่ได้ใช้สแตนด์อิน เป็นผิวเอ๊ะเอง ผิวเอ๊ะขาวคุณพ่อคุณแม่ให้มาประมาณหนึ่ง เพราะคุณพ่อแม่มีเชื้อจีน” เอ๊ะกล่าวสรุป



ขอขอบคุณภาพจาก : เว็บแฟนคลับ เอ๊ะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์