มาริโอ้สุดสะใจเปิดซิงเลือดสาดบุปผาฯ3

"มาริโอ้" สุดสะใจ เปิดซิง "โหดสยองเลือดสาด" ในหนังผีเรื่องโปรด "บุปผาราตรี 3"

แจ้งเกิดเรียกเสียงกรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมืองไปกับ "รักแห่งสยาม" เมื่อปีกว่าๆ ที่ผ่านมา หนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" กำลังจะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดให้ดังขึ้นอีกหลายเท่า โดยเปลี่ยนลุกส์ข้ามมาลองลิ้มความสยองขั้นเทพเป็นครั้งแรก กับบทเด็กหนุ่มที่มองเห็นผีได้และต้องผจญความเฮี้ยนของผีสาว ณ ห้อง 609 ใน ภาพยนตร์คูณสามซูเปอร์เฮี้ยนเรื่อง "บุปผาราตรี 3" ของผู้กำกับ "ยุทธเลิศ สิปปภาค" ที่การันตีว่าภาคนี้ "โหดเฮี้ยนสยองฮายกกำลัง 3" กันเลยทีเดียว

"ในเรื่องนี้โอ้ก็รับบทเป็น "หรั่ง" นะครับ หรั่งก็เป็นเหมือนวัยรุ่นคนหนึ่ง แต่ที่พิเศษก็คือเขาจะมองเห็นโลกในอีกด้านหนึ่งตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก คือมองเห็นผีได้นั่นเองครับ หรั่งจะมีอาชีพเสริมคือวาดการ์ตูนผี และบังเอิญเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาต้องย้ายเข้ามาอยู่ที่ออสการ์อพาร์ตเมนต์ แล้วก็มาเจอกับพี่บุปผาที่ตัวเองแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็กๆ หลังจากนั้นก็มีเรื่องราวของผีที่ตามมาหลอกหลอนหลายรูปแบบเลยครับ เรื่องนี้โอ้ต้องโดนฟันด้วยครับ ต้องโดนผีฟันทั้งตัวเลย ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นอะไรโหดๆ มันๆ อย่างนี้ ก็สนุกดีครับ ชอบนะครับที่ได้เปลี่ยนแนวเล่น เปลี่ยนทีก็เลือดสาดเลยครับเรื่องนี้ สะใจดีครับ (หัวเราะ)
 
เรื่องนี้จะแตกต่างจากที่เคยเล่นมาค่อนข้างมากเลยครับ เพราะนี่เป็นหนังผีเรื่องแรกของโอ้เองด้วย ก็ต้องทำการบ้านเยอะ อ่านบทเยอะครับ หลายครั้งหลายรอบ แล้วก็ได้เรียนการแสดงเพิ่มเติมกับหม่อมน้อยด้วยครับ พยายามถามหม่อมว่าจะทำยังไงให้ออกมาดี แล้วก็มีทริคยังไงในการเล่นหนังแนวนี้น่ะครับ พอได้มาเล่นหนังผีเรื่องนี้ก็ต้องพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ เพราะทั้งพี่ต้อม, พี่พลอย และก็ทีมงานทุกคน ก็เป็นมืออาชีพทั้งนั้น โอ้ก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะโอ้เองก็เป็นแฟนหนังเรื่องบุปผาฯ อยู่แล้วด้วยครับ ไปดูในโรงทุกภาคเลยครับ ก็คิดว่าเป็นหนังผีที่มีคาแร็คเตอร์เป็นของตัวเอง เป็นหนังที่ไม่มีใครเหมือนด้วยครับ ก็ไม่คิดว่าจะได้มาร่วมงานกับหนังผีเรื่องโปรดครับ ก็ดีใจมากๆ เลยครับ

โอ้ก็ได้คุยกับพี่ต้อม พี่เค้าก็อยากให้โอ้ลองเล่นอะไรที่แปลกใหม่ดูครับ

ก็ตื่นเต้นดีครับ แล้วก็ดีใจที่พี่ต้อมเค้าเลือกเราให้มาทำงานกับพี่เค้าครับ จริงๆ โอ้ก็หนักใจตั้งแต่พี่เขาถามว่าอยากลองเล่นเรื่องนี้หรือเปล่า แล้วก็คิดถึงหนังภาคก่อนๆ ที่เราดูมันก็ดีมากแล้วเราก็ชอบมันมาก ก็เลยตั้งใจทำหนังเรื่องนี้ให้เต็มที่ แล้วเราก็ทุ่มสุดตัว ตั้งใจมีสมาธิมากๆ เวลาเล่นครับ ทุกครั้งที่เราได้มาเข้าฉากได้มาแสดงในหนังที่เราชอบ ก็มีความสุขมากครับ โอ้ก็คาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะถูกใจใครหลายๆ คน แล้วก็อยากให้ติดตามเรื่องนี้เพราะว่าโอ้และทีมงานทุกคนก็ตั้งใจกันเต็มที่เลยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์