ดิมรับจีบพลอยแต่แห้วเมินภาพนัวเนียหลุด

'ดิม' รับจีบ 'พลอย' แต่แห้ว เมินภาพหลุดนัวเนียกัน ยันไม่เคยถ่าย ตอนนี้โสดสนิท เคยตกเป็นข่าวมือที่ 3 ระหว่างความรัก 'แทค ภรัณยู' กับ 'ม.ร.ว.แม้นนฤมาส' มาแล้ว

สำหรับ นักร้องเสียงใส 'พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ' แต่ล่าสุดกลับมีภาพหลุดออกมาว่าไปควงคู่หนุ่มหล่อ 'ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส' นักร้องนำวง Tattoo Colour พอเมื่อได้เจอกับหนุ่มดิม ในงาน Nestle Fitnesse "Get Fit, Lose Fat " Concert ตอน ผู้ชายในฝัน เจ้าตัวก็ได้ยืดอกยอมรับว่าเคยจีบน้องพลอยจริง แต่แห้วซะก่อน

แต่สำหรับภาพที่หลุดนั้น นักร้องสุดหล่อก็เผยว่า

"นานมาแล้ว ตอนสมัยนั้นเคยจีบน้องเขา ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว น้องเขาก็มีแฟนไปแล้ว เราจีบไม่ติดเราก็แห้วไป ก็ไม่มีอะไร" นานแค่ไหน "ไม่ต่ำกว่า 3-4 เดือนแน่ ที่ไม่ได้เจอกัน"

แล้วคบกันได้กี่เดือนก่อนที่จะคิดว่าเข้ากันไม่ได้
 
"เราก็คุยกันเรื่อยๆมา ประมาณ 2 เดือน พอเรารู้ว่าเรามีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน เขาก็ต้องเรียนอยู่ ผมก็ต้องทำงาน ไม่รู้ครับ เรื่องของเรื่องเราไม่ได้เป็นแฟนกัน คือผมจีบไม่ติด"

เสียใจมั๊ย
 
"ด้วยเวลาที่เราคุยกันไม่นานมากนัก ก็เลยไม่เสียใจ" ตอนนี้โสดมั๊ย "โสดครับ โสดมากเลย"

อย่างนี้กลัวจะมีภาพหลุดแบบนัวเนียออกมามั๊ย

"เราไปเที่ยวกัน เราไม่เคยนัวเนียกัน ถึงจะหลุดก็คงยืนถือแก้วเครื่องดื่มคู่กัน ถึงจะมีก็แค่ยืนคู่กัน ก็อย่างที่ผมบอกว่าผมเคยจีบเขา แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว"


ทำไมถึงไปจีบพลอย
 
"น้องเขาน่ารัก เขาก็ร้องเพลงเพราะด้วย"

เป็นเพราะไม่มีเวลาให้กันหรือเปล่า

"เขาคงไม่ชอบผมอยู่แล้วมั้งครับ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน น้องเขาไม่สนใจเท่านั้นเอง ก็มีออกไปเดทกันเท่านั้นเอง" รู้สึกเศร้ามั๊ย "ไม่เศร้ามันก็เป็นชีวิตของคน"

แล้วมีข่าวว่ากิ๊กกับได๋

"ไม่ใช่ อันนั้นเขามาเล่นเอ็มวีให้ผม คือเรามีอะไรเราก็ปรึกษาเขา เขาก็เป็นพี่สาวที่คนดีคนหนึ่ง" ถือว่าสนิทกัน "กันสนิทกันในระดับหนึ่ง เพราะส่วนใหญ่จะคุยกันแบบ msm มากกว่า ก็ไม่ได้โทรอะไรกันขนาดนั้น"

อยากจะจีบมั๊ย

"ใครๆก็อยากจะจีบทั้งนั้น คนสวยขนาดนี้ แต่การพัฒนาเราเป็นคนรู้จักกันไปแล้ว มันก็ไม่ได้พัฒนาไปเป็นอย่างอื่นได้ เขาเป็นคนเก่ง คนสวยก็เป็นธรรมดา" แสดงว่าเป็นคนชอบสาวหมวย "ก็นิดๆนึง"

แล้วเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตไม่มีสาวมาขายขนมจีบบ้างเหรอ

"อย่างเราไปต่างจังหวัด ก็เล่นแค่วันเดียว มันก็ไม่สามารถที่จะมาพัฒนาอะไรได้ จีบคนใกล้ตัว มันน่าจะพัฒนาดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์