พจน์ฉะเออยากดังแฉอั๋นเป็นเด็กในสังกัด

"พจน์"วีนแตก ฉะ "เอ"อยากดัง แฉอั๋นเป็นเด็กในสังกัด ปัญญาอ่อน ตอกกลับแค่อดีตตอน 8 ขวบ แล้วทำไมแฉกันไปไม่หยุด

สำหรับกรณี "ฉกเด็กในสังกัด" กับนักแสดงหน้าใหม่ "อั๋น พีรวิชญ์ บุนนาค" ที่ตอนนี้เป็นเด็กสังกัด "พจน์ อานนท์" แต่กลับเจอ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการมือทอง ทวงคืนจนได้ หลังจากมีหลักฐานว่าหนุ่มเคยเป็นเด็กโมเดลลิ่งมาก่อน

ด้านผู้กำกับชื่อดังก็ไม่ยอมรับ อารมณ์ก็เริ่มขึ้นด้วยออกมาแฉว่า

"น้องอั๋น ตอนอายุ 8 ขวบ มันเป็นใครก็ไม่รู้มาจากไหน พี่ก็ยังไม่รู้จักจะแฉก็ไม่เป็นไร มันก็เป็นเรื่องธรรมดาปกติ ปัจจุบันเขาอยู่กับพี่ก็เท่านั่นเอง จะแฉไปเถอะพี่ก็พูดได้มาริโอ้ อายุ 6 ขวบ เคยอยู่กับพี่มาก่อน ถ้าจะพูดกันตรงมันเป็นเรื่องปัญญาน้อย ที่ข่าวมันน่าจะออกมา เมื่อปีที่แล้วมาเป็นเด็กของโกโก้ แต่ปัจจุบันไม่ใช่แล้ว อันนี้แค่ปีเดียวน่ะ แต่อั๋นมัน 8 ปีมาแล้ว มันเป็นเรื่องตลกไม่รู้จะเอาอะไรมาพูดแล้ว"

แล้วทราบมั๊ยว่าอั๋นอยู่โมเดลลิ่งมาก่อน

"ไม่รู้เลยมารู้จักอั๋นเมื่อตอนต้นปี มาปี 1 เจอเขาที่เมเจอร์ ถ้าเขามีโมเดลลิ่ง พี่ก็ไม่เอา แต่เขาไม่มีโมเดลลิ่ง แล้วตอนอายุ 8 ขวบ คนพูดไปหาหมอดีมั๊ย"



อั๋นเคยบอกมั๊ยว่าเคยเป็นสังกัดเอมาก่อน

"อั๋นไม่รู้เรื่อง เพราะตอนนั้นเขาแค่ 8 ขวบ เขายังจำไม่ได้ นับประสาอะไรกับอั๋นอายุแค่ 8 ขวบ แต่ตอนนี้พี่จับเด็กเซ็นสัญญาหมดแล้ว

ดูเหมือนเรื่องยังไม่จบ

"ที่เขาไม่จบเพราะเขาอยากดัง เพราะถ้าเขาพี่ก็เขาอยากดัง"

ส่วนตัวพจน์จะไม่ยุ่งแล้วใช่มั๊ย

"ไม่แล้ว อย่างที่มาเป็นเพราะจะมาให้กำลังใจโกโก้เขา ไม่เกี่ยวกับมาริโอ้"

อย่างนี้จะต้องระวังมั๊ย

"ก็สัญญาหมดแล้ว กับเด็กที่เล่นหนังกับพี่"

ทำไมวันนั้นถึงเอารูปมาคืน

"ก็บอกโกโก้เขาว่าอย่าเอาเก็บไว้ มันเป็นรูปของโกโก้ที่พี่พจน์ถือมาให้ เพราะโกโก้รีบวิ่งมาศาล ก็เอารูปมาคืนเพราะจะเก็บไว้ทำไม คือเขาแรงมาในวันที่โกโก้มาขึ้นศาล เราก็เอารูปทิ้งไปเลย ถ้าเขาไม่เอาคืนก็จะไปที่วัดดอน แต่เราไม่ได้ดูถูกวัดดอยสุเทพ แต่เป็นคนในรูป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์