ยู่ยี่ สุดเซอร์ไพรส์ แฟรงค์ (สามีเก่า)ขอแต่งงานรอบสอง

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เพื่อนๆ ได้ชวนยี่และลูกๆ ไปงานปาร์ตี้ที่จังหวัดภูเก็ต

เมื่อเดินทางไปถึงที่นั่นทุกๆอย่างดีมากและยี่สนุกและมีความสุขมาก ที่น่าประทับใจที่สุดก็คือ แฟรงค์ (สามีเก่า) ได้มาร่วมงานปาร์ตี้ที่นั่นด้วย  เช้าวันรุ่งขึ้นในขณะที่เรากำลังนั่งรับประทานอาหารเช้ากัน เราได้พูดคุยกันถึงว่าในวันนี้เราจะทำอะไรกันดี แล้วแฟรงค์ก็พูดขึ้นมาว่า "นี่พวกเรา วันนี้เป็นวันที่เพอร์เฟคมากที่จะแต่งงาน" แล้วแฟรงค์ก็กระโดดขึ้นบนโต๊ะ คุกเข่า แล้วขอยี่แต่งงานอีกครั้ง ตอนนั้นยี่ตกใจมากและไม่อยากเชื่อกับตาตัวเอง ว่าแฟรงค์ได้เตรียมงานแต่งงานทั้งอาทิตย์กับเพื่อนและลูกๆ

แฟรงค์เปิดประตูห้อง สิ่งที่ยี่เห็นก็คือชุดเจ้าสาว ชุดว่ายน้ำจากภูเก็ตเมอร์เมด

และอุปกรณ์การแต่งหน้า และอีกหลายๆ อย่าง และสิ่งที่ยี่รู้ก็คือ ยี่กำลังจะแต่งงานในอีก 5 ชั่วโมงข้างหน้าที่จะถึงนี้ บนหาดที่จังหวัดภูเก็ต กับบรรดาคนที่ยี่รักมากที่สุด ซึ่งเป็นวันที่วิเศษที่สุดสำหรับยี่ บรรยากาศที่เพอร์เฟค พระอาทิตย์ตก หาดทราย บรรดาเพื่อนๆ และบุคคลต่างๆ ที่ยี่รัก ซึ่งมันไม่ใช่ความฝันแน่นอน เพราะความฝันคงไม่สวยแบบนี้ได้

ใช่ค่ะ...ยี่แต่งครั้งที่สองกับผู้ชายคนเดียวกัน หลังจากระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาที่เราพยายามที่จะรักษาครอบครัวของเราไว้หลังจากการหย่าในครั้งที่แล้ว เราทั้งสองคนได้รู้ว่าความรักมันมากกว่าแผ่นกระดาษ รักคือความผูกพันธ์ในทุกๆ วันและยี่แค่ต้องการที่จะแบ่งปันกับคุณ...ความสุขที่สุดของยี่ค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์