พิ้งกี้โต้ติดฮัลโหลอั้มเสียงานลังเลสัญญา

พิ้งกี้ โต้ติดฮัลโหล อั้ม เสียงาน ลังเลต่อสัญญาช่อง 7 ปัดช่อง 3 ทาบเสนอไปอินเดียได้

โดนเม้าท์สนั่นกองว่าสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ทำตัวติดที่เลิฟ อั้ม-อธิชาติ ว่างเมื่อไหร่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดๆๆ เซย์ฮัลโหลกันตลอดเวลา บางทีเบียดเบียนเวลาทำงาน จนคนในกองถ่ายเอือมเพราะคุณน้องเธอไม่มีสมาธิที่จะทำงานแล้วล่ะสิ"คนในกองก็เม้าท์เนอะ ก็ไม่เสียนะ เราคุยกันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะใช้ส่งแมสเสจมากกว่าถ้าเกิดทำงานก็ไม่คุยอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ถี่ถึงขนาดว่าพักจะต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาตลอดอยู่แล้วค่ะ โทรบ้างไม่โทรบ้าง บางทีเราก็เหนื่อย"

พี่อั้มยังจะกล้ามากองถ่ายอีกมั้ย

"จริงๆ ผู้กำกับให้เข้าได้นะ แต่พอมาแล้วดูเป็นปัญหาเค้าคงไม่อยากมาแล้วล่ะ กี้ว่ามันก็เป็นข่าวที่เบาบางที่สุดแล้ว ไม่ซีเรียสข่าวมาก็แก้ข่าวไป ก็ปลอบใจกันเองค่ะ"


ล่าสุดมีข่าวว่าคุณประวิทย์ ช่อง 3 ทาบทามอยากได้ไปร่วมงาน

"ไม่มีๆ ค่ะ แต่กี้ก็มีสนิทกับผู้กำกับที่เค้าเป็นเพื่อนพี่อั้ม เค้าก็ยังไม่ได้ทาบทาม ถ้าเราเล่นละครดีเค้าก็อยากให้เราไปเล่นละครด้วยอยู่แล้ว แต่เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ช่อง 7 เหลือสัญญาอีกตั้งปีนึง เค้าก็ไม่ได้เรียกไปอยู่แล้ว แล้วคุณแดงกับคุณประวิทย์ท่านก็สนิทกัน แค่อยู่คนละช่องกันเท่านั้นค่ะ แต่ยังไม่มีการติดต่ออะไรเหมือนเป็นการข้ามหน้าไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ การเซ็นสัญญาเป็นเรื่องยุ่งยาก เราอยู่ช่อง 7 ก็แฮปปี้ดีค่ะ พี่อั้มก็อยู่ช่อง 3 ของเค้าไป"

จริงหรือเปล่าที่คุณประวิทย์ยื่นข้อเสนอให้ว่าถ้าไปอยู่ช่อง 3 จะให้ไปอินเดียได้

"โอ้ย...ไม่มี กี้ยังไม่เคยไปเจอคุณประวิทย์เลย อีกอย่างคุณแดงอนุญาตให้ไป แต่ให้เล่นละครอีก 2 เรื่องก่อน ถ้านายให้ไปไหนก็ถือว่าเป็นบุญอย่างสูงแล้วค่ะ"

มีโอกาสจะต่อสัญญากับช่อง 7 หรือจะรับอิสระ

"ยังไม่รู้เลยค่ะ ยังเหลือสัญญาอีกปีนึงต้องดูก่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์