ภักดีช่อง7สี..แพนต่อสัญญา5ปี

เจอข้อหา "เกาเหลา" มาเป็นระยะ

ล่าสุดเมื่อวันเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง 2 รสของดีด้า สื่อก็กระพือข่าวถึงช็อต "ไม่ยอมร่วมเฟรม" ของ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" นางเอก "เพลงรักข้ามภพ" และ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" นางเอก "มือนาง" จนเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กระทั่งมีกระแสข่าวว่า ยามนี้ "แพนเค้ก" ถึงกับออกอาการเซ็ง จนไม่คิดจะต่อสัญญากับต้นสังกัด 7 สี ที่เพิ่งหมดลงไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพราะไม่อยากวุ่นวายกับข่าวที่เกิดขึ้น และไม่อยากมีเรื่องมีราวกับใครตามประสานางเอกรักสงบ


จากข่าวดังกล่าว ดาราเดลี่ ได้พูดคุยกับ "แพนเค้ก" หลังจากพักกองถ่ายทําฉากคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ละคร "เพลงรักข้ามภพ"

ที่เดอะมอลล์ บางแค นางเอกเจ้าของฉายา "นางฟ้าเดินดิน" เปิดใจว่า"กับข่าวที่ออกมาตลอด แพนก็เฉยๆ นะ ไม่ได้คิดอะไร แพนก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ตลอดเวลาที่ทํางานมาก็จะบอกตลอดว่าแพนก็เป็นคนธรรมดานะ ที่ได้มาทํางานตรงนี้ อยากให้ทุกคนเปิดกว้างแล้วรักในตัวตนของเราจริงๆ ส่วนเรื่องสัญญาที่มีข่าวว่าจะไม่ต่อก็ไม่จริงนะ แพนเพิ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อเร็วๆ นี้เอง ประมาณ 5 ปี แต่เรื่องรายละเอียดต้องถามคุณแม่ค่ะ เพราะคุณแม่เป็นคนดูแลตรงนี้ให้"

ด้านคุณแม่หน่อย หรือ "นวลนง จามิกรณ์" คุณแม่และผู้จัดการส่วนตัวของ "แพนเค้ก" เปิดเผยกับดาราเดลี่ ว่า

"สัญญาของน้องแพนหมดปีนี้ แต่แม่ยังไม่ได้ดูรายละเอียดว่าหมดเดือนไหน แต่คุณแดงก็เรียกไปต่อสัญญาแล้ว เพิ่งไปเซ็นมาเมื่อเร็วๆ นี้เอง เซ็นยาวเลย 5 ปี คือเป็นการต่อสัญญาโดยอัตโนมัติ ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจเซ็นเพราะต่างคนต่างแฮปปี้ในการทํางาน ตอนนี้เอาใบสัญญาไว้ตรงไหนก็ไม่รู้ ยังไม่ได้ดูเลย ไม่ได้ซีเรียสอะไร เหมือนเป็นสัญญาใจด้วย

...ตอนนี้งานละครของน้องก็มี "เพลงรักข้ามภพ" ที่กําลังถ่ายไปออนไป แล้วก็ "บ่วงหงส์" ที่ทางช่องวางตัวไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดกล้อง ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็กําลังดูๆ อยู่ ถือว่างานกําลังพอดี ไม่มากไป  จะได้แบ่งเวลาให้กับเรื่องเรียนด้วย" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์