“เต้ย-มายด์”ชวนดู“อุบัติรักฯ ภาค 2”

กลับมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ละครทั่วประเทศอีกครั้ง สำหรับละครรัก โรแมนติกวัยรุ่นยอดนิยม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2”

ที่งานนี้ ตัวแทนอย่างสาวน้อยน่ารัก “เต้ย-จรินทร์พร” ควงคู่มากับน้องใหม่หน้าใส “มายด์-จากเวที U-Taitip Freshy Idol 2008” มาเยือน โซฟาแนวหน้า เพื่อฝากฝังผลงาน เริ่มจากมายด์บอกว่า “ก็เป็นละครเรื่องแรกของมายด์ รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ ตอนแรกที่รู้ว่าจะมาได้เล่นกับดาราดังๆ ทั้งนั้น แต่พอได้เล่นพี่ๆ ทุกคนน่ารักมากๆ ในเรื่องจะเล่นเป็นตัวละครที่ชื่อ “อุ๊บอิ๊บ” เป็นนักเรียนมัธยมปลาย เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ “พี่เต้ย” ในเรื่องจะชอบ “กอล์ฟ-ไมค์” มากๆ เป็นแฟนคลับเลยค่ะ จะเป็นการใช้ชีวิตแบบเด็กม.ปลาย เป็นเด็กที่ค่อนข้างขยันเรียน”


เต้ยล่ะ?

“ส่วนเต้ยก็เป็นภาค 2 แล้ว เนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นขึ้นมากกว่าภาคแรกค่ะ ภาคแรกจะเป็นโรแมนติกคอเมดี้ ส่วนภาคนี้จะเป็นโรแมนติกดราม่า ของ “พี่พีค” จะเป็นความจำเสื่อม จะจำพี่กอล์ฟไม่ได้ ส่วน “ไมค์” ก็จะไม่สบายหนัก “เต้ย” ก็โตขึ้นค่ะ เป็นไกด์ทัวร์ที่ญี่ปุ่น จะต้องพูดภาษาญี่ปุ่น คล่องขึ้นกว่าภาคที่แล้ว ซึ่งยากค่ะ ไม่ได้เรียนเพิ่มขึ้นค่ะ แต่ไมค์เค้าจะช่วยสอนและพูดให้ฟัง” มายด์ “ในเรื่องมายด์จะเล่นคู่กับพี่ยศ-โอไอซี จะเป็นคู่กัดกันค่ะ เพราะว่าพี่ยศเค้าจะไปจีบพีคอยู่ เราก็ไม่ค่อยจะถูกขี้หน้ากับเค้า ก็จะคอยกัดกันตลอดเลย(หัวเราะ) เนื้อเรื่องมายด์จะไม่ค่อยเครียดเพราะของมายด์จะเป็นเด็กเรียนม.ปลายอยู่ แต่พี่ๆ เค้าจะเหมือนทำงานกันแล้ว ก็จะเครียดกว่า

ในเรื่องกลายเป็นดราม่าจะต้องมีเลิฟซีนเล็กๆ มั้ย? เต้ย

“ไม่มีค่ะ มากสุดก็จะมีแค่กอดๆ หอมแก้ม แต่ว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้น จะเป็นเรื่องความผูกพันกันมากขึ้นกว่าเดิม” ในฐานะที่เป็นตัวแทนของละครเรื่องนี้ มีอะไรจะฝากบอกแฟนๆไหม? “ก็ขอฝากละครเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2 ค่ะ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40–21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวีค่ะ ติดตามชมเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างคนรัก พี่น้อง และเพื่อนได้ใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2” นะคะ” เต้ย-มายด์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์