ภาพแดนซ์ไม่แปลกโต้ผู้ใหญ่ไม่ชอบ บรู๊ค เซ็งภาพ กบ โดนตัดต่อ

 "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ออกโรงป้องภรรยา "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง หลังมีภาพแดนซ์กระจายในงานเลี้ยงพรรคเพื่อไทยหลุด ที่เขาใหญ่ ปัดข่าวผู้ใหญ่ไม่ชอบ

แถมโดนมือดีนำภาพหน้าไปตัดต่อใส่ ภาพนางอัปสร เปลือยอก ของประเทศกัมพูชาอีกด้วย หวั่นกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ  หลังจากแต่งงาน ดูเหมือนภรรยาสาว "กบ" สุวนันท์ จะงานเข้าตลอด ล่าสุดโดนมือดีนำภาพหน้าของกบไปตัดต่อใส่ตัวของ นางอัปสร เปลือยอก  อีกทั้งมีคลิปวิดีโอหลุดขณะที่เธอเต้นสนุกสนานในงานเลี้ยงพรรคเพื่อไทย เมื่อเจอตัว "บรู๊ค" ดนุพร ที่ควงภรรยา "กบ" สุวนันท์ มาร่วมงานแต่ง "วุธ-ผาณิต" เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้  "ชีวิตหลังแต่งงานก็ดี เป็นชีวิตที่เปลี่ยนไปอยู่แล้ว เป็นอะไรที่ดี ฮันนีมูนยังไม่ได้ไปเลย เดือนเมษายนก็ไม่ว่าง ผมติดประชุมสภา

(คุณแม่อยากอุ้มหลานเร็วๆ ไหม)

คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งอะไร เพราะตอนนี้คุณแม่มีหลาน 3 คนแล้ว

(สบายใจขึ้นไหม หลังจากข่าวคุณแม่กับกบเริ่มซา)

จริงๆ มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว เพียงแต่มีสื่อช่วยกันซ้ายบ้างขวาบ้าง แต่ก็เข้าใจว่าเป็นการทำงานก็โอเค ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไร ก็สบายใจ" บรู๊คกล่าว



ถามต่อ ว่ารู้สึกอย่างไรกับภาพหลุด "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง เต้นในงานเลี้ยงพรรคเพื่อไทย  นักการเมืองชื่อดังกล่าวว่างานดังกล่าวเป็นงานภายใน

ดังนั้นถ้าภรรยาจะขึ้นไปร้องเพลงก็ไม่ใช่เรื่องแปลก "น้องเขาก็ไปร้องเพลงลูกทุ่งบนเวที ผมเชื่อว่าถ้าน้องกบนั่งนิ่ง ก็จะโดนหาว่าหยิ่ง แต่ทุกคนอยากให้น้องกบร้องเพลงให้ ทุกคนอยากสนุก เพราะเป็นการเลี้ยงภายใน ถือว่าเป็นการพักผ่อน หลังจากที่เราประชุมกันมาทั้งวัน มันไม่ใช่ภาพหลุดหรอก เพราะนักข่าวก็ไปเยอะ เพียงแต่ว่ามันเป็นประเด็น ว่าเว็บไซต์หนึ่งไปเขียนลง เหมือนตีกระแสนี้ขึ้นมา จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ในเว็บไซต์เขียนค่อนข้างรุนแรง แต่ไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าว

ถามว่าจะฟ้องไหม ไม่ฟ้องหรอก ผมเข้าใจว่าเขามีกลุ่มแฟนของเขา ตรงกันข้ามผมมอง ว่าบางครั้งเรามองในแง่ดี

ก็เป็นการช่วยเหลือสังคมก็ได้ เพราะเข้าใจมีคนอีกมากมายที่เครียด แต่เมื่อไรที่มาอ่านเว็บไซต์นี้ได้ระบาย มองในมุมดี ก็ไม่มีปัญหา แต่ผมไม่ได้อ่าน ผมก็ไม่ได้เครียดกับตรงนั้น ใครที่อ่านก็ต้องใช้วิจารณญาณ ว่าสิ่งที่เขาเขียนนั้นเป็นจริงหรือเปล่า ส่วนเรื่องที่บอกว่าผู้ใหญ่ในพรรคไม่ชอบกบ เพราะไม่ยอมไหว้ เรื่องนี้ก็ไม่เป็นเรื่องจริงเลย"

อดีตนักแสดงหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนกรณีที่ภรรยาโดนภาพตัดต่อภาพ ที่ไปเกี่ยวข้องกับนางอัปสรเปลือยอกนั้น  ไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
 "ก็ไม่ชอบอยู่แล้ว ยิ่งมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องความสำคัญระหว่างประเทศต้องระวัง แต่ก็สบายใจ ที่ไม่ใช่คนไทยทำ เป็นคนประเทศของเขาเอง ซึ่งอยู่ที่อเมริกา ซึ่งที่อเมริกามีสิทธิเสรีภาพมากกว่าบ้านเราเยอะ เพราะฉะนั้นจะไปห้ามอะไรเขาไม่ได้ เพียงแต่คนที่ดูแล้ว รู้ว่ามันไม่ใช่ฝีมือคนในประเทศไทยก็พอแล้ว จะได้ไม่มีปัญหา" บรู๊คกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์