จ้องฉกก้อย..เปรมแมวขโมย

ไม่น่าจะเป็นแค่การปลื้มกันในลักษณะธรรมดาๆเสียแล้ว

สําหรับนักแสดงหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" กับนางเอกตาโต "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" หวานใจของพระเอกเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ"ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่มเปรมออกอาการปลื้มสาวก้อยมากมายถึงขนาดหอบช่อดอกไม้และเค้กก้อนโตไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กันอย่างออกนอกหน้าสุดๆ โดยหนุ่มเปรม ผู้ตกเป็นจําเลย "มือที่สาม" ได้ปฏิเสธข่าวไปแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน เนื่องจากตนเองได้หอบเค้กไปในฐานะตัวแทนของค่ายไฟว์ สตาร์ แต่วันนั้นตรงกับงานเลี้ยงปิดกล้องหนังเรื่อง "อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง" พอดี เลยเป็นข่าวขึ้นมา

ซึ่งตนก็ไม่จําเป็นต้องเคลียร์กับเป้ด้วยเพราะไม่ได้กะจีบฝ่ายหญิงอยู่แล้ว

เนื่องจากไม่ใช่สเป็ค พร้อมบอกหนุ่มเป้ควรจะดีใจที่มีแฟนที่ทํางานเก่งสําทับมาอีก ส่วนสาวก้อยก็ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน และหนุ่มเปรมก็ไม่ใช่สเป็คตัวเธอเหมือนกันแต่เมื่อสอบถามไปยัง "หนุ่มเป้" ถึงเรื่องนี้ แม้เจ้าตัวจะบอกว่า "ไม่หึง" แต่ด้วยน้ำเสียง+ยิ้มเจื่อนๆ รวมถึงประโยคประมาณว่า "เปรมเป็นนักพรีเซ้นต์" นั้น


แสดงให้เห็นถึงอารมณ์หึงเล็กๆ ของหนุ่มเปรมได้อย่างชัดเจน

"ผมไม่ได้หึงพี่เปรมเลยนะ เขาปลื้มก็เป็นเรื่องของเขา เพราะคุณเปรมพรีเซ้นต์ขนาดนั้นจะไม่ให้มีข่าวได้ยังไง เขาปลื้ม แล้วก็เขาพรีเซ้นต์ออกสื่อ มันก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้มีอะไรกันนอกจอ ทุกอย่างทําเพราะการโปรโมท เขาปลื้มผมก็เข้าใจ ใครๆ ก็ปลื้มก้อย แต่ก็คงไม่มีใครจะมาเปิดเผยขนาดนี้ ซึ่งการเปิดเผยขนาดนี้มันก็ไม่ได้ทําให้ผมคิดมากนะ ส่วนก้อยก็ไม่มีผลเสียอะไร จะเสียยังไงล่ะครับ ก็มีคนมาชอบแต่ก้อยไม่ได้ทําอะไรเลย"

ทั้งนี้พระเอกเซอร์สุดฮอตแห่งยุคที่กําลังมีผลงานหนัง "ความจําสั้นแต่รักฉันยาว" ยังได้กล่าวต่ออีกว่า...

"แต่เป็นเรื่องธรรมดาที่มีข่าวว่าพวกเขากิ๊กกันเพราะว่าข่าวแย่ๆ มันก็คงขายได้มากกว่าข่าวดีๆ อยู่แล้ว ถามว่าแคร์มั้ย ผมก็รู้สึกเฉยๆ เพราะเขาก็ไม่มีโทรคุยกันนะ ผมไม่ได้เป็นคนขี้หึงนะ ผมจะไปหึงอะไร แต่บางคนที่เข้ามาน่าเกลียดผมก็หึงนะ ซึ่งมันก็ไม่ได้มีเท่าที่นักข่าวรู้ คนจีบที่ไม่ออกสื่อก็มี แต่เราต้องเชื่อใจกันน่ะครับ"

เนี่ยแหละน้า! มีแฟนสวย+เก่ง แถมเสน่ห์แรงอย่างนี้ ก็ต้องทําใจและทําความเข้าใจกันให้มากๆ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์