หน่อย เครียด น้องคุน ติดเต้า

"หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ รับคิดถึงงานละคร ตัดสินใจรับงานแสดงของผู้กำกับ "คิง" สมจริง ศรีสุภาพ เครียดลูกชาย "น้องคุน" ไม่ยอมกินนมจากขวด

เผย "เคน" ธีรเดช สามี ไม่อยากให้ทำงาน ห่างจากละครมา 1 ปี เพราะมุ่งมั่นกับการเลี้ยงลูกชาย "น้องคุน" คุนนธรรม ล่าสุดคุณแม่ยังสาว "หน่อย" บุษกร ตัดสินใจรับละครของผู้กำกับ "คิง" สมจริง ที่คู่กับ "ก้อง" สหรัถ สังคปรีชา แต่งานนี้เจ้าตัวถึงกับเครียด เพราะลูกชายยังติดนมแม่อยู่ ทั้งนี้หน่อยชี้แจงดังนี้  "ก็รับละครของพี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) ไว้ พี่คิงเขาโทรมาล็อกวันไว้เฉยๆ อาจจะเป็นคิว พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พี่คิงก็ถามคิวเคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เพราะว่าเราจะได้สลับคิวกัน 

ตอนนี้เริ่มเครียด คือน้องคุน เขาไม่กินนมขวด นมขวดที่ว่าก็คือนมแม่นี่แหละ

หน่อยปั๊มใส่ขวดให้เขากิน แต่เขาก็ไม่ยอมกิน เขาคงติดเต้าแม่มากกว่า นี่ก็เริ่มทำมาเกือบอาทิตย์แล้วที่เริ่มปั๊มนมใส่ขวด เพื่อที่เราจะได้ไปทำงานได้ คุณหมอเขาก็ให้หัดด้วย เพราะบางทีเราไปไหนด้วยกัน เขาจะได้ไม่ต้องมาถกเต้าเรา คือตอนนี้เครียดทั้งคู่เลย ทั้งหน่อย ทั้งเคน ว่าจะทำยังไงต่อไป ก็ค่อยๆ หัดไป เพราะตอนนี้เขาติดเต้ามาก ติดเต้าแล้วหลับ" หน่อยกล่าวพร้อมหัวเราะขณะพูดถึงลูกชายสุดที่รัก



ถามต่อว่าเตรียมตัวเตรียมใจห่างลูกไว้แล้วหรือยัง นางเอกชื่อดังกล่าวว่าเตรียมใจไว้เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าใจจะรับได้หรือไม่ เพราะคิดว่าติดลูกแน่ๆ อีกทั้งเป็นห่วงด้วย

"หน่อยกลับมาเล่นละครก็คุยกับเคน รับปากพี่คิงไว้ตั้งแต่ตอนท้องน้องคุน 6-7 เดือน พี่คิงเขาก็จะรอ เขาก็บอกว่าให้เลี้ยงลูกสัก 6 เดือนโอเคมั้ย ตอนนี้เราก็คิดว่าน่าจะโอเคแล้ว  แล้วพี่คิงก็ทวงสัญญา เขาขอคิวเดือนเมษายน ถึงตอนนั้นน้องคุนคงประมาณ 9 เดือน ตอนนี้น้องคุนเริ่มคลานแล้ว ถ้าถึงตอน 9 เดือน เราก็อยากจะรู้ว่าเขาจะเรียกชื่อใครได้ก่อน เคนก็พยายามให้เรียกพ่อๆ หน่อยก็พยายามบอกว่าแม่ๆ" นักแสดงวิกพระราม 4 แจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหากถ่ายละคร คงไม่พาลูกมาเลี้ยงที่กองถ่ายอย่างแน่นอน

"คงไม่สะดวก ให้เขาอยู่บ้าน (กลับมาทำงาน เคนไม่ว่าอะไรเหรอ) แค่บอกว่าแล้วจะคอยดูว่าจะทำได้มั้ย คือใจเราปีกว่าแล้วที่ไม่ได้ทำงาน ก็อยากกลับมาทำงาน เคนก็แกล้งบอกว่าคอยดูนะ เดี๋ยวต้องคิดถึงลูกแน่นอน เขาก็ไม่อยากให้ทำงานหรอก อยากให้เลี้ยงลูก แต่หน่อยรับไปแล้ว" หน่อยกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์