แหวนแหวน ไม่หยุดสวยเตรียมเฉาะตา...แฟชั่นใหม่เกาหลี

ใสมกับที่เป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมจริงๆวันก่อนเจอ "แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ"

ในงานเปิดตัว Botox ที่ รมย์รวินท์คลีนิก ที่เธอเป็นพิธีกร แหวนเปรยว่าอยากทำศัลยกรรมเพิ่มเติมจากเดิม คือ "ออโรเดิร์ม กราฟ" เป็นแฟชั่นใหม่ที่สาวเกาหลีกำลังนิยม "แหวนสนิทกับคุณหมอที่ทำศัลยกรรมที่เกาหลี คือท่านรักเราเหมือนลูกสาวเลย พอบอกว่าอยากทำอีกท่านบอกว่าไม่ต้องทำแล้วรอให้แก่กว่านี้ก่อนดีกว่า ตอนนี้ถามว่าอยากทำอะไรก็อยากใส่ขอบตาล่าง "ออโรเดิร์ม กราฟ" มันจะดูแบ๋วมาก เป็นแฟชั่นที่เกาหลีกำลังนิยมกันมาก นางเอกที่โน้นเค้าทำกันทั้งนั้น มันเหมือนจะมีขอบตาเล็กๆ

เมื่อไม่นานมานี้ลูกหมาตายแหวนร้องไห้จนตาบวมเลย

"พอส่องกระจกขอบตาล่างมันปูดออกมานิดหนึ่งมันก็ดูดีเหมือนกันนะ เราก็เลยอยากทำขึ้นมา แต่รอคุณหมออนุญัติก่อน ถึงจะทำค่ะ" โดยงานนี้พิธีกรรายการ "ราตรีสโมสร" ทั้ง "สาวกาละแมร์" กับ "หนุ่มลิง" ได้แพ็คกระเป๋าแท็คทีมบินลัดฟ้ามุ่งสู่กรุงโซล เกาหลี ตามไฮโซสาวตาคม "แหวนแหวน" ไปดูธุรกิจทัวร์ทำศัลยกรรม หลังจาก "แหวนแหวน" เปิดคอนโดย่านไฮโซย่าน "วาเบียง" ให้ชมแล้ว ก็พา "แมร์ – ลิง" พุ่งตรงไปหาคุณหมอที่ทำศัลยกรรมถึงคลีนิค

นอกจากนี้ยังใจดีพาไปช้อปกระจายย่าน "เมียงดง" หม่ำอาหารเกาหลีสุดอร่อยย่าน "อัปกูจอง" ไหว้พระที่ "วัดกงยี" เพื่อความเป็นสิริมงคล แต่ที่ถูกใจสาวแมร์ กับ สาวแหวนแหวน ที่ซู๊ด..ด ก็ต้อง "โซล ทาวเวอร์" สถานที่ที่หนุ่มสาวเกาหลีมักจะมาเพื่อเรื่องความรักกัน ติดตามชมทริปสุข สนุก และ สวย ได้ใน "ราตรีสโมสร" พุธนี้ เวลาห้าทุ่มตรง ช่อง 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์