เต๋าสมชายโผล่เซ็นทราบคดีตื้บโกตา

เต๋า สมชาย เข็มกลัด พระเอกและนักร้องชื่อดัง เดินทางกลับแล้ว หลังเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.ลำปาง เพื่อให้ปากคำก่อนเจ้าหน้าที่จะสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการต่อไป

นายสมชาย เข็มกลัด หรือ เต๋า ดารานักร้องนักแสดงชื่อดังพร้อมกับ ทนายความส่วนตัว ได้เดิทาง มาพบ ร.ต.ท.วรเทพ คำดี พงส.สภ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ในคดีทำร้ายร่างกาย นายวีรชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้เวลา ประมาณ 15 นาที และหลังจากนั้น นายสมชาย ได้เดินออกจากห้องสอบสวนและรีบเดินไปขึ้น รถฮอนด้า สตรีม สีขาว ทะเบียน ษค 6562 กทม. ที่มาจอดรอรับด้านหน้า สภ.เมือง ลำปาง


โดยนักข่าวได้สอบถามว่า มีอะไรจะพูดเพิ่มเติมมั้ย นายสมชาย ได้แต่พูดว่า สวัสดีครับ 3 ครั้ง แล้วเคลื่อนรถออกไปทันที

โดยยังไม่ทราบว่าจะไปที่ไหนต่อ ส่วนทาง ร.ต.ท.วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกล่าวว่า สำหรับ วันนี้ ได้สอบปากคำ นายสมชาย เพิ่มเติมและจะสรุปสำนวนในคดีนี้ เพื่อที่จะส่งต่อให้อัยการอีกครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นวันไหน ด้านนายรัฐพล พุดรอด ทนายความส่วนตัว พระเอกนักบู๊นอกจอ "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ภายหลัง เต๋า สมชาย เข้าพบตำรวจ ว่า เต๋า เข้าพบตำรวจ ตามหมายเรียก เพื่อไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลำปาง ในคดีทำร้ายร่างกาย นายวีรชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา อายุ 56 ปี เท่านั้น

ก่อนเดินทางกลับ ซึ่งยังไม่ได้มีการนำตัวส่งฟ้องต่ออัยการแต่อย่างใด ขั้นตอนต่อไป ตำรวจคงต้องพิจารณาคำให้การเพิ่มเติมของ เต๋า

เพื่อนำไปประกอบสำนวนการสอบสวนในคดี ต่อจากนั้น ตำรวจจะเรียก เต๋า เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง หรือ จะนัดนำตัวเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการ ทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งมาให้ทราบอีกครั้ง อย่างไรก็ดี คดีดังกล่าว เป็นที่น่าสังเกตว่า พนักงานสอบสวนใช้เวลาค่อนข้างนานในการสรุปสำนวนคดี ทั้งที่เป็นเพียงคดีทำร้ายร่างกายกันธรรมดา ผ่านไปแล้วร่วม 2 เดือนสำนวนการสอบสวน ก็ยังไม่ถึงมืออัยการ ซึ่งสอดคล้องกับคำกล่าวอ้างของ นายวีรชาติ ที่ระบุว่า มีนักการเมืองชื่อดัง ติดต่อมาหาเพื่อขอความเห็นใจ และให้อภัยกับพระเอกนักบู๊


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์