‘รัน’ โต้ทุกข้อกล่าวหา เฝ้า ‘บอย-ปกรณ์’ มือที่ 3 ‘ต๊อด-นุ่น’


ตกเป็นข่าวมาตลอดสำหรับสาวคนนี้ “รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” โดยเฉพาะกับนักแสดงหนุ่ม ๆ และล่าสุดมีข่าวว่าสาวคนนี้ไปตามเฝ้า  “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หนุ่มที่กำลังมาแรงในตอนนี้ และถูกเมาท์สนั่น แอบนั่งรถ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” ทั้งหมดนี้ รัน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า  
    
ไปเอามาจากไหน คือจริง ๆ บอยเป็นเด็กคนหนึ่ง ที่   ผู้จัดการรันดูแลเขาอยู่ด้วย อย่าให้รัน  ไปเป็นข่าวกับน้องเขาเลย สงสารเขา แต่การที่รันจะคุยกับบอยเนี่ยไม่ใช่เรื่องแปลกเลย บางครั้งก็เจอกัน แต่เราเจอกันเพราะเรื่องงานมากกว่า

และที่เป็นข่าวออกมารันว่าอาจจะมาจากวันที่รันไปถ่ายแบบและพอเสร็จงาน ผู้จัดการรันเขาต้องไปดูแลบอยต่อ ซึ่งงานอยู่ใกล้กัน ก็เลยไปด้วยกันกับผู้จัดการ กลายเป็นว่ารันไปเฝ้าบอยซะงั้น แต่ไม่ซีเรียส นะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องกลายเป็นข่าวแน่เลย แต่บอกเลยว่า บอยก็เพื่อนคนหนึ่ง




กับอีกข่าวละคะ มีข่าวว่ารันไปนั่งรถ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี “คือจริง ๆ เรื่องนี้เรื่องใหญ่นะ ขอเคลียร์ก่อน

คือวันนั้นไปถ่ายแบบให้นิตยสารอุ๊ปส์ เขามีคอลัมน์ไฮโซกับดารา แล้วช่วงนั้นปฏิทินลีโอออกพอดี เขาก็เอาคนที่ถ่ายแบบลีโอไปทั้งหมด และเขาต้องการรันด้วย เพราะรันเป็นคนเดียวที่ขับรถไม่เป็น แล้ววันนั้น  จริง ๆ


ไม่ได้มีรันกับพี่ต๊อดสองคนนะ มีทีมงานด้วยเพราะพอถ่ายแบบเสร็จก็ไปอัดรายการต่อเลย แต่ไม่มีทางแน่นอนค่ะ ไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอนมันซีเรียสนะ


แล้วตอนนี้มีคนพิเศษหรือยัง “ไม่มีค่ะ ตอนนี้ไม่อยากลุ้นรักค่ะ ที่ผ่านมามีข่าวทางนี้เยอะแล้ว ไม่อยากเพิ่มข่าวด้านนี้ให้เพิ่มมากขึ้น ไม่ได้เข็ดความรักนะ แต่ไม่ขอเจอคนเจ้าชู้ดีกว่า”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์