เกาเหลาดารายังน้อย เกินร้อยต้องเกาเหลารุ่นใหญ่



ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าดาราสาว ๆ มากหน้าหลายตาพากันพาเหรดซดเกาเหลากันทั่วทั้งวงการ ทั้งเกาเหลาข้ามช่องรวมไปถึงเกาเหลาภายในช่องเดียวกันเอง เรียกได้ว่ามองหน้ากันแทบไม่ติดไปเป็นแถบ ๆ


มาวันนี้เห็นทีดูท่าว่าเกาเหลาชามเก่าที่เหล่านางเอกน้อยใหญ่ช่วยกันปรุงเมื่อคราวก่อนจะจืดชืดเกินไปเสียแล้วเพราะนาทีนี้เกาเหลาที่ว่าเด็ด ที่ว่าแซ่บ ที่ว่าแสบไปถึงทรวงนั้นคงต้องยกให้ "เกาเหลารุ่นใหญ่" ไปเสียแล้วโดยงานนี้มีเกาเหลาสองชามโตที่ส่งเข้าประกวด

ชามแรกคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากศึก "วาทะระหว่างแม่นางเอก" ที่งานนี้มีข่าวลือหึ่งออกมาว่า "คุณแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์" คุณแม่ของนางเอกขายดีแพนเค้ก เขมนิจนั้นไม่กินเส้นกับคุณแม่ปราณี พูลเกิด ของขวัญ อุษามณี จนหวุดหวิดกลายเป็นสงครามน้ำลายผ่านสื่อไปอีกคู่ ทั้งนี้ร่ำลือกันว่าต้นตอของเรื่องนั้นมาจากมีคุณแม่ของสาวขวัญทราบมาว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายเอาเรื่องของลูกสาวตนเองไปพูดในทางที่ไม่ดี ทำให้หนูขวัญเสื่อมเสีย


แต่หลังจากที่มีการสอบถามไปยังคุณแม่ของทั้งคู่กลับได้รับการปฏิเสธว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น อาจจะเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า มาจนถึงบัดนี้ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างก็ดูแลลูกสาวคนสวยของตัวเองต่อไป แต่งานนี้ไม่อยากจะคิดเลยทีเดียวว่า ถ้าเกิด "ศึก" ขึ้นมาจริง ๆ จะเป็นอย่างไร เพราะลำพังแค่มีข่าวลืออกมาก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั่งกันไม่ติดอยู่แล้ว




ถัดจาก "เกาเหลารุ่นใหญ่" ที่ส่งตรงมาจากมือของสองคุณแม่นางเอกคนดังไปแล้ว คราวนี้ก็คงไม่พ้นต้องเป็น เกาเหลาชามโตของ "โกโก้ นิรุณ - เอ ศุภชัย" สองผู้จัดการดารา ที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นคลอนไปไม่น้อย เพราะคนหนึ่งก็เป็นผู้จัดการดาราน้องใหม่ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุคอย่าง "มาริโอ เมาเร่อ" ในขณะที่คู่กรณีก็เป็นถึงผู้จัดการดาราชื่อดังไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา ป๋อ ณัฐวุฒิ หรือเวียร์ ศุกลวัฒน์ เรียกได้ว่างานนี้ฮือฮารับปีใหม่กันเลยทีเดียว

เพราะฟาก"โกโก้" เดินหน้าฟ้องร้อง มาริโอ เด็กในสังกัดอย่างเต็มที่โทษฐานที่ละเมิดสัญญาที่เคยทำด้วยกันไว้ ไหนจะการตีตัวออกห่างอีก ซึ่งแรก ๆ ฝ่ายโกโก้ ค่อนข้างจะเป็นโดเดี่ยวผู้น่ารัก เพราะดูท่าคนเชื่อค่อนข้างน้อย แต่แล้วจู่ ๆ ผู้กำกับและนักปั้นชื่อดัง "พจน์ อานนท์" ออกโรงช่วยสมทบ เมื่อทราบข่าวว่าเด็กในความควบคุมก็ถูกทาบทามจาก "เอ ศุภชัย" เช่นกัน งานนี้โกโก้เลยใจชื้นเพราะมีรุ่นพี่ช่วยยืนยัน เหตุการณ์ดูเหมือนไม่น่าจะมีอะไรนอกจากการฟ้องร้องกันธรรมดา แต่ไป ๆ มา ๆ สุดท้ายโกโก้กลับต้องหน้าซีด เพราะอดีตเด็กที่ปลุกปั้นมากับมือฮึดสู้แถมยังฟ้องกลับเรียกร้องค่าเสียหายกว่า 4 ล้านบาทในขณะที่คู่กรณีเอ ศุภชัยก็ไม่น้อยหน้าฟ้องกลับอีก 40 ล้านบาท

ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายโกโก้ได้ฟ้องร้องมาริโอเป็นเงิน 630,000 บาทและเอ ศุภชัยเป็นเงิน 6 ล้านบาท แต่พอเจอฟ้องกลับมากกว่าขนาดนี้เจ้าตัวก็ถึงขั้นซีดไปเลยเหมือนกัน แต่คดีนี้ยังไม่เป็นที่สิ้นสุดก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วเรื่องทั้งหมดจะลงเอ่ยกันอย่างไร


แต่ที่แน่ ๆ เกาเหลาสองชามโตนี้ก็ทำเอาวงการบันเทิงต้องคอยจับตาดูอย่างชนิดที่เรียกว่าอย่าได้คลาดสายตาเลยทีเดียว เพราะต่างฝ่ายต่างก็สงวนท่าทีของกันและกัน ไม่มีใครเปิดปากเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างตรง ๆ เสียทีฝ่ายหนึ่งก็อ้างไม่มีอะไร ในขณะที่อีกฝ่ายก็พูดอะไรได้ไม่มาก ....


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์