โกโก้ ไม่สนโดน มาริโอ้ ฟ้องกลับ 44 ล้านบาท

เมื่อช่วงเช้าของวานนี้(2 มี.ค.)ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ได้มีการนัดไต่สวนคดีความที่ "โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" ได้ฟ้อง "โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ" อดีตเด็กในสังกัด ในข้อหาผิดสัญญาและได้เรียกชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวน 6.3 แสนบาท พร้อมกับฟ้อง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการคนใหม่ ฐานความผิดละเมิด ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 6 ล้านบาท


แต่มาในวันนี้ทางฝ่าย " มาริโอ้" และ "เอ-ศุภชัย" จะยื่นฟ้องกลับ "โกโก้-นิรุณ" รวมทั้งหมดเป็นจำนวนเงินถึง 44 ล้านบาท

โดนฟ้องกลับแบบนี้ "โกโก้" ได้เปิดใจให้ฟังว่า"ตอนนี้ก็ต้องรอคุยอีกที ทนายจะบอกอีกที สงสัยว่าจะนัดอีกที ในวันที่ 21 เมษายน ก็รู้สึกว่าเป็นขั้นตอนปกติมากกว่าที่มีเรื่องนี้ก็ไม่คิดอะไร"

รู้สึกหนักใจมั๊ย ที่โดนฟ้องกลับ ?
 

"ไม่หนักใจ เพราะหลักฐานเราก็มีเหมือนกัน เราก็พูดด้วยความเป็นจริง"

อยากเกลี่ยไกล่บ้างมั๊ย ?
 

"เรื่องจะประนีประนอมหรือเปล่า ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะก็แล้วแต่ทนายของโก้ด้วย และก็ต้องดูกันอีกที ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เลย รู้สึกว่ามันเป็นขั้นตอนปกติมากกว่าในการดำเนินคดี โดนส่วนตัวก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะตอนที่เดินเข้าไปในศาลเขา (มาริโอ้) ก็ยังเรียกเสียงดัง แล้วเขาก็ไหว้"


รู้สึกอย่างไรตอนนั้น ?

"คือตอนนั้นรู้สึกเครียดมากกว่า คือโกโก้ ไม่ได้โฟกัสในจุดนี้ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องให้การหรือเปล่าไม่เคยขึ้นศาลมาก่อน"

ด้าน "พจน์ อานนท์" และ "อุ๊บ วิริยะ" ได้เดินทางมาให้กำลังใจ "โกโก้" ถึงหน้าห้องคดี โดยมีดอกไม้มาให้กำลังใจ และยังเอารูปวันวานที่ "เอ"เคยมามอบให้ในวันที่ "โกโก้"มาขึ้นศาลเมื่อครั้งก่อนเอามาคืนด้วย

ซึ่งเป็นรูปตอนสมัยที่ทั้ง 4 คน "โกโก้" "เอ" "มาริโอ้" "กุ๊บกิ๊บ" เคยไปเที่ยว วัดพระธาตุดอยสุเทพ โดย "พจน์ อานนท์" เผยว่า "วันนี้มาให้กำลังใจเขา เพราะอยากมาให้กำลังใจคนดีครับ คนดีเราก็ต้องสนับสนุน แต่ผมไม่ได้มีปัญหากับ มาริโอ้ นะครับ ที่มาก็เพื่อให้กำลังใจโก้เขา วันนี้เอารูปมาคืนคุณนายร่ำรวยด้วย (รูปที่เคยให้โก้ตอนวันขึ้นศาลวันแรก) จริงๆ จะให้โก้เอาไปทิ้งด้วยซ้ำ อย่าเก็บไว้เลย เอาทิ้งไปเลยดีกว่า มันบาดใจ เอาไว้ที่วัดดอน เพราะอยู่ใกล้วัดดอนพอดี แต่ให้เอามาคืนดีกว่า เขาไม่มาก็เลยยังไม่ได้คืน"

กลัวว่าเรื่องราวจะไม่จบมั๊ย ?

"ผมจบแล้ว แต่มาให้กำลังใจโกโก้ พูดแล้วว่าจะมาให้กำลังใจเขา ถึงอย่างไรก็ให้ชนะ ไม่เกี่ยวกับมาริโอ้ เพราะมาริโอ้กับพี่ไม่มีอะไรกัน"


ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด หนุ่มมาริโอ้ ได้ตัดสินใจฟ้องกลับ"โกโก้" พร้อมกับเรียกค่าเสียหาย 4 ล้านบาท ในขณะที่ "เอ ศุภชัย" เองก็ฟ้องกลับเช่นกัน

ในข้อหาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แถมมือหนักเรียกค่าเสียหายสูงถึง 44 ล้านบาท โดยหนุ่มโอ้ได้เปิดเผยว่า

มาริโอ้ : "วันนี้ก็มาตามที่ศาลนัดครับ วันนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย ถามความรู้สึก จริงๆ วันนี้ค่อนข้างที่จะปล่อยวางครับ แล้วก็คิดในแง่ดี ส่วนเรื่องของคดีถามทนายผมดีกว่าครับ ความมั่นใจ ทางโอ้ก็แล้วแต่ครับ ให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ คนมองว่ามองหน้ากัน ไม่ติด แต่ผมก็ยังทำความเคารพเขาเหมือนเดิมนะ ส่วนจะยอมหรือไม่ยอม อันนี้ให้ทางผู้ใหญ่จัดการดีกว่า"

ทางด้าน "นายโกศล ใสสุวรรณ" ทนายของหนุ่มมาริโอ้ เผยที่ต้องฟ้องกลับ เนื่องจากคู่กรณีเอารายละเอียดที่ฟ้องไปเปิดเผยกับสื่อมวลชน ทำให้มาริโอ้เกิดความเสียหาย

ทนายความ : "วันนี้ขบวนพิจารณายังดำเนินต่อไปไม่ได้ เพราะว่าทางโอ้ได้ยื่นฟ้องแย้งไปในส่วนของคุณโกโก้ และศาลก็ให้ทางคุณโกโก้ยื่นคำให้การมาก่อน ขบวนพิจารณาก็เลยต้องเลื่อนไปวันที่ 21 เม.ย.นี้ครับ เราฟ้องแย้งเรื่องละเมิดค่าเสียหายเช่นกันครับ ในส่วนที่ทางคุณโกโก้ เอาเรื่องที่ฟ้องไปแจกจ่ายกับทางสื่อมวลชนต่างๆ ทำให้น้องเสียหาย เรียกเป็นเงิน 4 ล้านบาท"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์