โต้ 7 สีทาบเข้าสังกัด จั๊กจั่น ยังอยู่เอ็กแซ็กท์

 "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ยันยังเป็นนักแสดงในสังกัด "เอ็กแซ็กท์" วอนไม่อยากพูดเรื่องช่อง 7 ทาบเซ็นสัญญามาก เพราะเกรงใจผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย

แจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงในสังกัดค่ายเอ็กแซ็กท์ แต่ระยะหลัง "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ ดูจะรับงานนอกบ้านเสียเยอะ แถมมีข่าวลือหนาหู ว่าตอนนี้กำลังเป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ที่อยากจะเรียกให้นางเอกสาวต่อสัญญาด้วย เรื่องนี้ จั๊กจั่น ออกตัว "ต้องเรียนให้ทราบก่อน ว่าได้รับการติดต่อมาจริงๆ ให้เล่นละคร

แต่เรื่องเซ็นสัญญาอะไรยังไม่มี เพราะต้องบอกก่อนว่า สัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ยังไม่หมด

จั่นเกรงใจผู้ใหญ่ทั้งพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) และทางผู้ใหญ่ช่อง 7 ที่ต้องถูกดึงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งที่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ทุกครั้งก่อนรับงาน ก็จะปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนทุกครั้ง อย่างล่าสุดก็รับงานเรื่อง "รอยรักรอยบาป" ที่รับเล่นแล้ว ยังไม่มีการติดต่อเรื่องเซ็นสัญญาหรือไม่ จั่นเกิดจากพี่บอย ก็ค่อนข้างให้เกียรติ ไม่อยากพูดอะไรมาก" จั๊กจั่นแจกแจง


ถามถึงละคร "รอยรักรอยบาป" ที่เพิ่งตกปากรับคำไป

ลูกหม้อเอ็กแซ็กท์ กล่าวว่าจะต้องเป็นนางเอกในครึ่งแรก เพราะหลังจากตายแล้วเกิดใหม่ ก็จะเป็น "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งนอกจากนี้ ก็ยังมีนักแสดงร่วมงานอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "อ่ำ" อัมรินทร์ นิติพน "เจี๊ยบ" โสภิตนภา ชุ่มภาณี "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ฯลฯ "ส่วนเรื่อง รุกฆาต จั่นได้รับการทาบทามมาตอนแรก แต่ติด อาทิตย์ชิงดวง กับ วงษ์คำเหลา แต่ทยอยปิดกล้องแล้ว ก็ได้รับการติดต่อมาอีกเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็เลยขอพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) พี่บอยบอกว่าถ้าไม่ติดคิวอะไรก็เล่นสิ

แต่ก็ต้องรอคอนเฟิร์มอีกทีว่าจะยังไง ถ้ามีอะไรก็จะแจ้งให้ทราบอีกที ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่น

เพราะไม่เคยเล่นแอ็กชั่น เขาบอกว่าจะเป็นเจ้าแม่ อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง "อาทิตย์ชิงดวง" จะดูร้ายเป็นสีสัน ก็อยากเล่นให้ได้หลายบท ไม่กลัวเรื่องบทบู๊ เอฟเฟกท์กลัวบ้างเรื่องเสียง แต่คิดว่าถ้าทำไปๆ ก็จะชิน เหมือนอย่างเล่น ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ก็กลัวความสูง เรื่องขี่ช้างขี่ม้า แรกๆ ก็กลัว แต่ทำไปทำมาก็ชิน" จั๊กจั่นกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์