‘อาร์’ มีตุ่มขึ้นเส้นเสียง ‘เป้ย’ รีบบำรุงหวั่นกระทบงาน


ปกตินางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี มักจะหาเรื่องงอนแฟนหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง เป็นประจำ แต่ ล่าสุดพอรู้ว่าอาร์กำลังป่วยมีตุ่มขึ้นในเส้นเสียง ในเวลาใกล้เคียงกับที่จะต้องขึ้นแสดงละครเวที “แม่นาคพระโขนง” งานนี้ทำเอาสาวเป้ย รีบปรนนิบัติซื้อของมาโด๊ปแฟนหนุ่มเป็นอย่างดี


เป้ย กล่าวว่า

“ตอนนี้อาร์ก็เจอมรสุมเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีกระแสว่าเขาไม่เหมาะกับบทพี่มาก ในละครเวที “แม่นาคพระโขนง”

แถมล่าสุดยังป่วยอีก เขามีตุ่มขึ้นในเส้นเสียง ตอนแรกนึกว่าเป็นกรดไหลย้อน แต่ไป ๆ มา ๆ ไม่ใช่ เป็นหลายอย่างมาก ฉะนั้นเรื่องอาหาร อากาศ หรือ กลิ่นรอบตัวต้องระวังหมด ห้ามใช้เสียง 2 อาทิตย์ ช่วงนี้ต้องดูแลเป็นพิเศษ ต้องกำชับให้ทานยาตรงเวลา




การนอนก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ต้องรีบดูแลตอนนี้เพราะมีงานละครเวทีรออยู่ เขาก็กดดันมาก เพราะนักแสดงแต่ละคนที่เขาต้องร่วมงานด้วย เก่ง ๆ ทั้งนั้น และละครเวทีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเขาด้วย เขาก็ไม่อยากให้ พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับละครเวที ผิดหวังด้วย เขาอยากทำให้ทุกคนเห็นว่าเขาก็มีความสามารถ”

เป้ยให้กำลังใจอาร์ยังไงบ้าง?

“ก็ให้กำลังใจเขาและทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ซื้อนมบำรุง ก็ต้องเอาน้ำอาหารไปให้เขาถึงกองถ่าย ถือว่าเราอยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ จากปกติเป้ยจะขี้งอนก็จะไม่งอนแล้ว พยายามทำให้เขาสบายใจมากขึ้น”

...เขาเครียดบ้างมั้ย...

“เครียดมากที่สุด จะบ่นก็บ่นไม่ได้เพราะหมอห้ามใช้เสียง”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์