อัษฎาวุธ ควงแฟนฉลองแต่ง


อัษฎาวุธ ควงแฟนฉลองแต่ง อุบสินสอด ฝันฮันนีมูลนิวยอร์ก เล็งเปิดอู่เลย

เป็นงานวิวาห์ออนทัวร์จริงๆ คู่บ่าวสาวมาราธอน ‘วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร’ และแฟนสาวผู้จัดการส่วนตัว ‘ผาณิต เจียรวิบูลย์ยานนท์’ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 17 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีพิธีฉลองมงคลสมรสที่จังหวัดจันทบุรี บ้านเจ้าสาวไปเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา และในวันนี้เอง (2 มี.ค. 2552)

มีงานฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ชั้น 4 ห้อง แกรนด์บอลลูม มีแขกเหลื่อทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง สำหรับวันที่ 8 มี.ค. ก็จะมีการจัดพิธีอีกครั้งที่จังหวัดพัทลุงบ้านเกิดของพระเอกหนุ่ม ทั้งนี้วุธให้เหตุผลที่จัดงานถึง 3 ที่ด้วยกันเป็นเพราะต้องการจัดให้ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเพื่อเป็นการให้เกียรติ อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับแขกเหลื่อด้วย

ทั้งคู่ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นถึงแม้จะเข้าพิธีแต่งงานกันไปที่จังหวัดจันทบุรีแล้วก็ตาม แต่วันนี้นอกจากญาติ เพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการแล้ว ก็ยังมีกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ซึ่งคู่บ่าวสาวเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อกันว่า

ผานิต : คือวุธเค้าดูแลเรามาดีตลอด เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยที่จะไม่ดีด้วย แล้วอีกอย่างพอใจกับสิ่งที่เราเป็นเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอ้วน เรื่องการแต่งตัว เพราะหลายๆคนจะบอกว่าเราอ้วน แต่งตัวเชยบ้าง แต่เค้าก็รับเราได้ ไม่เคยขอให้เราเปลี่ยนเป็นคนอื่น ไม่ต้องมาเปลี่ยนตามกระแสว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เค้าชอบที่เราเป็นเราอย่างนี้




วุธ : รู้สึกดี การที่จะหาใครคนนึงมาคุยกันได้ตลอดเวลาหรือมีเรื่องคุยกันได้ มันไม่ใช่หามาได้ง่ายๆ บางวันอยู่กัน 24 ชม. ในกองก็ยังไม่หมดเรื่องคุย ไม่ได้คุยเฉพาะเรื่องงานอย่างเดียว คุยกันหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง จิปาถะ

สินสอดเท่าไหร่
วุธ : ส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งของมากกว่า สตางค์ไม่กี่แสนบาท จะเป็นบ้าน ที่ดิน ที่เปล่า ที่ยกให้ผานิตซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือทำงานมาตลอดทั้งปี ก็ยกให้เขาหมดเลย ตอนนี้ไม่มีที่จะนอนแล้ว (หัวเราะ) อย่างบ้านก็อยู่แล้วลาดพร้าว คือก่อนหน้านี้ไปซื้อที่เปล่าแล้วก็สร้างบ้าน สร้างได้ประมาณ 4 ปีแล้ว

แหวนหมั้นที่ทั้งคู่ใส่กี่กะรัต
วุธ : แหวนที่นิ้วผมใส่คือเป็นแหวนที่ซื้อใหม่ ส่วนของคุณผานิตที่ใส่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นแหวนที่คุณแม่เตรียมไว้ให้ เป็นแหวนเพรชเก่า

มีแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน
ผานิต : ใจจริงๆก็อยากไปนิวยอร์ก เพราะว่าอยากไปมาตั้งนานแล้ว แต่ว่าติดงาน เมื่อหลายปีก่อนไปทำพาสปอร์ตมา จนพาสปอร์ตหมดอายุก็ยังไม่ได้ไป

อยากมีทายาทเลยมั้ย
วุธ : น่าจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า

อยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง
ผานิต : ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ไม่ได้กำหนด ไม่ได้วางแพนว่าถ้ามีลูกแล้วจะเป็นยังไง วุธพูดแทรกขึ้นมาว่า ก็คิดอยู่ว่าถ้าเป็นผู้ชายจะเลี้ยงยังไง ผู้หญิงก็ไม่รู้ว่าจะเลี้ยงยังไง ก็ไม่ได้สรุป

กลัวถูกกล่าวหาว่าไม่มีน้ำยาหรือเปล่าวุธตอบติดตลกว่า
“ทุกวันนี้ผมสั่งขนมจีนกับน้ำยาตลอด ก็มีตรวจสุขภาพประจำปีกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เน้นเรื่องมีลูก ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะผมมีเพื่อนคนนึงตอนแต่งงานบอกว่าตัวเองมีน้ำยา แต่งไป 6 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย ผมก็กลัวๆ เหมือนกันครับ”

แล้วจะจดทะเบียนสมรสกันเลยหรือเปล่า
ผานิต : รอจังหวะดีๆอีกนิด แต่เป็นภายในปีนี้แน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์