กล้ามั้ยปราย?? แหม่มขอเคลียร์ตัวต่อตัว

ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ "ศึกรัก..กางเกงใน"

หลังมีคลิปเสียงของสองสาวคู่กรณี ''แหม่ม'' วิชุดา พินดัม กับพิธีกรสาว "ปราย ธนาอัมพุช" ปล่อยออกมา...ซึ่งเนื้อหาในคลิปเสียงการสนทนาที่ทั้งคู่พูดคุยถึง เอ่ยของบางอย่าง ซึ่งเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก "กกน. สื่อรัก" ที่ฝ่ายพิธีกรสาวโทรมาขอคืน..ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล และทางสาวแหม่มเองก็พูดคุยด้วยน้ำเสียงธรรมดาเช่นกัน แต่หลังการพูดคุย ก่อนที่สายจะตัดไปนั้น..ก็ไม่มีบทสรุปว่าทั้งคู่นั้นเจอนัดเจอเพื่อส่งของชิ้นนั้นหรือยัง



..จนทำให้หลายต่อหลายคนต่างสงสัย ถึงที่มาของคลิปลับอันนี้ เพราะทางด้านพิธีกรสาวคนสวยก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงเมื่อนักข่าวเข้าไปสอบถาม

ผิดกับทางสาวแหม่มที่ให้ความกระจ่างเสมอมา เลยเป็นเหตุให้มีคนปล่อยข่าวมาพร้อมกับคลิปลับดังกล่าว..หลุดรั่วออกมาจากนางร้ายสาวสวยนั้นเอง..ซึ่งเรื่องนี้เมื่อนักข่าวติดต่อสอบถามไปเจ้าตัวก็ชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาอีกครั้งว่า " ไม่รู้จะพูดยังไง ..ไม่รู้จะทำเพื่ออะไร ยืนยันด้วยเกียรติของตัวเองเลยว่า ไม่มีแน่นอน ..ไม่เคยคิดด้วย ส่วนที่ถามว่าเป็นใครหน่ะเหรอ(หัวเราะ) อย่าให้พูดเลยดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่ารู้ไม่จริง" 

ในคลิปเหมือนแหม่มจะไม่คืน??

"แล้วพี่เค้าทวงอะไรล่ะ.."


แต่ใครฟังก็เข้าใจนะ???

"คือแหม่มคิดว่ามันจะจบ แต่มันก็ไม่จบสักที ไม่อยากมานั่งพูดคนนั้นอย่างนั้น อย่างนี้ โตๆกันแล้ว ไม่ต้องพูดก็น่าจะเข้าใจ เรื่องแบบนี้มีแต่เสียกับเสียอยากเงียบๆ ไปดีกว่า จริงๆ แหม่มไม่ใช่ว่าไม่อยากจบ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยนะ แต่มันน่าจะจบเค้ามาทวงอะไรก็ไม่รู้"

แล้วทีนี้จะทำยังไงต่อไป??

"ก็มีวันที่ 6 มีนานี้ แหม่มจะเคลียร์ถ้าเจอหน้าพี่เค้าจะเชิญเค้ามาคุยกันเลย ต่อหน้าสื่อนี่แหละ จะได้จบๆ ไปสักที มากันแล้วกันค่ะ เพราะแหม่มจะไปช่วยงานที่นั้น จะได้ไม่ต้องมาต่อความยาวสาวความยืด..จะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไรสักที จะได้ไม่ต้องมานั่งพูดว่าใครเข้าใจผิดใคร เคลียร์ๆกันไป จะได้รู้..จะได้ไม่ต้องมาทวงอะไรกันอีกค่ะ " สาวแหม่มกล่าวด้วยสีหรนน้าเคร่งเครียด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์