ญารินดา เย้ย ก้อย เมาแล้วเปรี้ยวจูบ เป้-อารักษ์

"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" เห็นภาพบาดตาบาดใจนี้แล้ว

คงต้องมีเคลียร์กับพระเอกสุดเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ต้องมาสวมบท "หมอเก่ง" ในหนังรักซึ้งประทับใจ "ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว" ค่าย จีทีเอช ซะแล้วก็ดูซิ เพราะในภาพและฉากที่เห็นนั้นนางเอกของเรื่อง "นินา-ญารินดา บุนนาค" ถือเป็นการโชว์ที่เด็ดของซีนอยู่ไม่น้อย


ทั้งอารมณ์เศร้าจับจิตกับความหลังที่มีให้แฟน เสียใจสุดๆ จนต้องระเบิดอารมณ์ออกมาทางร่างกาย โอ๊ย ! แค่นี้ยังไม่พอนะ

แถมยังต้องเจอกับ "ฝ้าย" ในเรื่องเมาเรืออีกเลยทำให้ฉากนี้ดูสมจริงสมจังบนเรือตกหมึกอยู่ไม่น้อย แต่ที่น่าสนใจคือประเด็นอยู่ตรงที่ "นินา" ที่ไม่เคยเล่นบทหนักๆ พร้อมกับเลิฟซีนเปิดใจความรู้สึกว่า"ฉากเมาแล้วเผลอ เล่นเลิฟซีนด้วยเป็นอะไรที่เล่นยากมาก นินาทำใจและสมาธิอยู่นาน เพราะอารมณ์มันต่อเนื่องหลายฉาก

เริ่มตั้งแต่เมาเรือ แล้วเมาเหล้า แล้วโกรธแฟนเก่า ต่อว่าแฟนนั่นยังไม่เท่าไร แต่พอสักพักมาอึ้งตรงที่ เป้มาบอกรักนี่แหละ

ทำให้เราต้องเมาระทวยอารมณ์พาไปแล้วเคลิ้มไง (ตามบทนะ) จู่ๆ โผเข้าไปจูบเขา พอจูบเสร็จรู้สึกเสียใจ ร้องไห้ออกมา ต้องยอมรับเลยว่าซีนเดียวมีทุกอารมณ์ ตอนแรกเครียดมากกลัวเล่นไม่ได้ โชคดีที่สนิทกับเป้ระดับหนึ่ง ก่อนเข้าฉากจะไม่กับเขานะ เพราะกลัวเขาเขิน เกร็งแล้วไม่กล้าเล่น เลยอยากเทคเดียวผ่านปล่อยให้อารมณ์พาไป ก็ไปตามบท เพื่อจะได้ออกมาเป็นธรรมชาติ แล้ววันนั้นไม่รู้โดนแกล้งหรือเปล่า พี่ๆ เขาก็ทราบนะว่า เป็นตรงวันเกิดนินา

ก็เป็นอะไรที่ประทับใจมาก ทีมงาน จนพี่สิน (ผู้กำกับ) ยกเค้กมาเบิร์ดเดย์ พร้อมกับการหยุดพักกองถ่ายนิดหน่อยแล้วได้นั่งมองท้องฟ้ายามเช้าที่แสงสวยมาก อากาศที่จันทบุรีดีมาก อย่าลืมติดตามความรักอีกรูปแบบที่น่าประทับใจ 5 มี.ค. พร้อมกันทั่วประเทศนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์