“ป๊อป”ยอมเปิดปาก วินาที “ฆ่าตัวตาย”เพราะ”รัน”

ข่าวของ “บันเทิง สยามรัฐ”เกือบทำให้คนตายโดยไม่ตั้งใจซะแล้ว

หลังจากที่ได้ลงข่าว กรณี  ป๊อบ - อัศวิน เมืองสุวรรณ นักแสดงหนุ่มจากละคร “ปอบผีฟ้า”เคยกินน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อ “เป็ดหวังฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังในความรักจากดาราสาว รัน - ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ แต่โชคดีที่ ก่อนหน้านี้เขาดื่มเหล้าเข้าไปมาก ทำให้อ้วกออกมาเสียก่อน ข่าวนี้เองทำให้มารดาของนักแสดงหนุ่มที่เพิ่งรู้ข่าวจาก “บันเทิง สยามรัฐทำเอาแทบช็อก ด้วยไม่คิดว่าลูกชายจะเคยทำอะไรอย่างนี้มาก่อน


หลังจากลงข่าวในเมื่อคราวที่แล้ว ล่าสุด ป๊อบ อัศวิน ได้ขึ้นมาเยือน บันเทิง สยามรัฐถึงสำนักงาน

พร้อมยอมเปิดเผยวินาทีเฉียดตายอย่างหมดเปลือก หวังเป็นอุทาหรณ์แก่คนอื่นๆ ที่ผิดหวังจากความรัก
ที่คราวที่แล้วผมยังไม่ยอมรับตรงๆ ก็เพราะว่า ยังเกรงใจแฟนคนปัจจุบัน แต่หลังจากข่าวออกมา เขาก็ขอเลิกกับผม ตอนนี้ผมก็เลยโสดสนิท พร้อมที่จะเปิดเผยแล้วครับ วันที่ผมเลิกกับรัน จำได้เลยว่าเป็นวันที่ รัน เขาจะไปร่วมงานสุพรรณหงส์ ปีที่จัดที่ โคราช แต่วันนั้นผมไม่ได้ไปด้วย เพราะทาง กันตนา ไม่ได้มีผลงานเข้าชิง แต่ช่วงที่ผมคิดฆ่าตัวตาย เป็นช่วงที่ผมกำลังถ่ายหนังเรื่อง คนไททิ้งแผ่นดินอยู่ แต่ตอนนั้นไม่มีใครรู้เลย ผมไม่ได้บอกใคร ที่รู้ก็มี กอล์ฟ (นักรบ ไตรโพธิ์) เพื่อนสนิทของผมเท่านั้น

วันนั้นผมเฮิร์ทมาก ดื่มเหล้าเข้าไปเยอะ พอกลับถึงห้องก็เกิดความคิดชั่ววูบว่า อย่าอยู่มันเลยวะ

เข้าห้องน้ำ เห็นน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อ เป็ด ก็คว้าขึ้นมาบีบใส่ปากเลย แต่ดีที่ว่ามันออกมาไม่มาก แล้วก็โชคดีมากๆ ที่ผมดื่มเหล้าเข้าไปมาก พอน้ำยาเข้าปาก มันก็เลยอ้วกออกมาหมด
จำได้เลยว่า ตอนที่อ้วกออกมานั้น เห็นตัวเองในกระจก ตาแดงก่ำ เส้นเลือดในตาเป็นสีแดงเหมือนมันจะระเบิดออกมา รสชาติกับกลิ่นมันเหมือนกิน วาซาบิ เข้าไป วินาทีนั้นผมได้คิดว่า เออนะคนเรานี่ ต่างพ่อต่างแม่ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้มารู้จักกัน ได้มารักกัน แล้วจู่ๆ เขาก็ทิ้งเราไป แล้วอีตอนที่เรากำลังจะตายนี่ เขาจะรู้บ้างมั้ยว่าเราเจ็บปวดแค่ไหน ถึงรู้ เขาจะรู้สึกเจ็บกับเราด้วยหรือเปล่า ก็เปล่า...ตอนนั้นผมนึกถึง คุณตา คุณยาย แล้วก็คุณแม่ ขึ้นมาทันที คิดว่า ถ้าเราตายไปแล้วพวกเขาจะรู้สึกอย่างไร เรายังไม่ได้แทนคุณพวกเขาเลย


พอคิดได้ ก็พาสังขารตัวเองไปโรงพยาบาลเองเลย ยังดีที่ยังไม่ถึงกับล้างท้อง เพราะว่า น้ำยามันเข้าไปไม่มาก เข้าไปแค่ประมาณลูกกระเดือก

แต่แค่นั้น ลิ้นก็ไม่รับรสไปประมาณเดือนกว่าๆ แสบไปหมด เข็ดจนตาย
ที่ออกมาพูดนี่ ไม่ได้ตั้งใจจะแฉใคร แต่เพราะอยากจะให้เป็นเหมือนบันทึกไว้เพื่อ เตือนตัวเอง เตือนคนอื่น ว่า คนเรามีพลาดกันได้ แต่ในเวลาที่เราเจอเรื่องร้ายๆสติเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้ามี สติแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง เราจะมองเห็นทางออก มองเห็นหนทางแก้ไข อย่างใช้วิธีของคนที่ขี้ขลาดอย่างผม ข่าวที่ออกมา แม่ตกใจมาก เพราะว่าทุกคนจะมองภาพผมเป็น ผู้ชายตัวโต เป็นนักกีฬา ที่ผ่านมาจะไม่เคยมีใครเห็นผมในช่วงที่วีค(อ่อนแอ)เลย แต่ก็อย่างที่บอกว่า บางช่วงขณะของชีวิต คนเราอาจคิดพลาดกันได้

แต่หลังจากวันนั้นผมก็ได้สติ ช่วงนั้นผมปล่อยตัวมาก หนักร่วม 100 กิโล แต่หลังจากวันนั้น

ผมก็กลับมาฟิตตัวใหม่ จนตอนนี้ผมหนัก 82 กิโล และกำลังจะลดให้เหลือแค่ 80 กิโล ยังมีคนที่เขาให้โอกาสผม อย่าง พี่ต๊ะ นิรัตติศัย ที่ให้ละครผมเล่น ผมจะไม่ทำให้พี่ๆ ที่ให้โอกาสผมต้องผิดหวัง
สำหรับ รัน ก็คงเป็นอดีตสำหรับผม วันก่อนไปงานสุพรรณหงส์ ผมเห็นเขา แต่เขาคงไม่เห็นผมหรอก ถ้าเจอกันก็อยากจะคุยกับเขาดีๆ เพราะผมยังมีความรู้สึกดีๆ และเป็นห่วงเขาเสมอ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะยังอยากคุยกับผมหรือเปล่านะ”            ข้อมูลจำเพาะ          - อัศวิน เมืองสุวรรณ ชื่อเล่น - ป๊อบ เกิด -วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2524 ภูมิลำเนา จ.ลำพูน การศึกษา - ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต สาขาการท่องเที่ยว การโรงแรม สูง 190 ซ.ม. หนัก 82 ก.ก. เครดิตผลงาน - รองอันดับ3 ประกวด D-GUY ปีเดียวกับ เอ็กซ์ ฐิตินันท์ (ชนะเลิศ - พรเทพ อนุพันธ์,รอง1 - เอ็กซ์ ฐิตินันท์,รอง2 - โหน่ง -วุฒิชัย ไหมกัน และ รอง3 -ป๊อบ อัศวิน) ผลงานล่าสุด - ละคร ปอบผีฟ้า,ภาพยนตร์ - คนไททิ้งแผ่นดิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์