นาวหน้าบานพี่เต๋าให้ตุ๊กตาวาเลนไทน์



กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไทยไปแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่มเต๋า ดราก้อน ไฟว์ กับนักแสดงสาวหน้าใหม่อย่างหนูนาว นิจชิตา จารุวัฒน์ จากภาพยนตร์เรื่อง "อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง"


ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาออกงานอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์หวานชื่น โดยงานนี้หนุ่มเต๋ากล่าวว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มเต๋าเค้ามีงานก็เลยไม่ได้ไปดินเนอร์ที่ไหนกันเลย แต่ก็ไม่วายที่เจ้าตัวจะแอบส่งของขวัญไปเซอร์ไพรส์หนูนาวด้วย

ทางด้านนาว นิจชิตาค่อนข้างที่จะ เขินเล็กน้อยก่อนจะอุบเงียบไม่ยอมบอกว่าของขวัญที่หนุ่มเต๋าให้นั้นคืออะไร แต่ก็ยอมแง้ม ๆ ให้ฟังว่าเป็น ตุ๊กตา นั่นเอง แต่ในทางกลับกันหนูนาวยังไม่ได้ให้อะไรหนุ่มเต๋าเลย ก็เลยต้องขอติดเอาไว้ก่อน และแม้ว่าในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่จะไม่ได้ไปดินเนอร์สวีทกันที่ไหนเลยก็ตาม แต่หนูนาวก็กล่าวว่า ไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะเข้าใจว่าหนุ่มเต๋าต้องทำงาน ซึ่งบางครั้งหนูนาวเองก็ต้องทำงานเหมือนกัน ก็เลยทำให้เข้าใจระบบการทำงานของอีกฝ่ายดี

แต่ก็ยืนยันว่า ความรักตอนนี้แฮปปี้ดีมาก แม้จะต้องทำงานด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็คุยกันตลอด แถมถ้าว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็จะนัดเจอกัน ทั้งนี้หนูนาวยังกล่าวด้วยความสบายใจอีกว่า ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างก็ทราบความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ เรียกได้ว่า คบหากันในสายตาของผู้ใหญ่นั่นเอง





ด้านหนุ่มเต๋าเองก็แอบหยอดคำหวานว่า แม้ว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมา น้องนาว นิจชิตา จะไม่ได้ให้ของขวัญ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรเช่นกันเพราะ เท่าที่ผ่านมาที่น้องนาวทำให้ก็ถือว่าโอเค นอกจากนี้การได้พูดคุยกัน เจ้าตัวก็รู้สึกดีมากพอแล้ว และไม่ต้องการสิ่งของก็ได้ แต่ถ้าถ้าน้องเค้ามีอะไรที่อยากจะให้ก็ยินดี


สุดท้ายหนุ่มเต๋าทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ณ ตอนนี้ก็ถือว่าน้องนาวนั้นใช่สำหรับเจ้าตัวแล้ว แต่หนุ่มเต๋าจะเป็นคนที่ใช่สำหรับน้องนาวหรือไม่นั้นอันนี้ก็คงต้องดูกันต่อไปจ้า !!~
 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์