มาริโอ้ฟ้องกลับโกโก้ ให้สัมภาษณ์หมิ่น 4 ล้าน

ที่ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ วันที่ 2 มี.ค. ศาลนัดชี้สองสถานในคดีที่ นายนิรุณ หรือโกโก้ ลิ้มสมวงค์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของมาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายมาริโอ้ เป็นจำเลย ในความผิดฐาน ผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 630,000 บาท และได้ยื่นฟ้อง นายศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการคนใหม่ของมาริโอ้ เป็นจำเลยฐานละเมิด เรียกค่าเสียหาย 6 ล้านบาท เป็นอีกสำนวน ก่อนหน้านัดพิจารณาครั้งนี้ จำเลยได้ยื่นฟ้องแย้งให้นายนิรุณ ตกเป็นจำเลย 1 ฉบับ ว่า ฝ่ายโจทก์เป็นผู้ละเมิด และผิดสัญญา เรียกค่าเสียหายฐานละเมิด 4.1ล้านบาท และฐานผิดสัญญาอีก 9แสนบาท และอยู่ระหว่างรอฟังคำสั่งศาล



นัดนี้มาริโอ้ มาศาลพร้อมมารดา และพี่ชาย กับทนายความ ส่วนฝ่ายโจทก์มาพร้อมทนายความ


โดยทนายความโจทก์ได้หารือกับมารดาของมาริโอ้ก่อนการพิจารณาว่า คดีนี้น่าจะไกล่เกลี่ยกันได้ โดยขอพูดคุยกับมาริโอ้ มารดา และโกโก้เพียง3คน ขอให้คิดว่ายอมถอยกันคนละก้าว เพื่อตัดปัญหาในอนาคต ฝ่ายมารดามาริโอ้ทราบดังนั้นก็แบ่งรับแบ่งสู้ แต่ก็ไม่มีสีหน้าเครียด ขณะเดียวกันทนายความจำเลยกล่าวว่า ก่อนนี้ได้ฟ้องแย้งไป เรื่องสัญญาไม่เป็นธรรม เรียกค่าเสียหาย แต่ยังเผยรายละเอียดมากไม่ได้

ต่อมาศาลได้ออกนั่งบัลลังก์ และเรียกคู่ความทุกฝ่ายมาพร้อมกัน แจ้งว่า ฟ้องแย้งของจำเลยมีสองข้อหา ศาลรับไว้เฉพาะข้อหาละเมิด ส่วนข้อหาผิดสัญญาไม่เกี่ยวกับฟ้องเดิม ให้แยกฟ้องเป็นคดีใหม่

และให้เสียค่าธรรมเนียมศาลให้ถูกต้อง กับให้ฝ่ายโจทก์ยื่นคำให้การแก้ฟ้องแย้งในวันที่2เม.ย. 52 และให้เลื่อนนัดชี้สองสถานออกไปเป็นวันที่ 21 เม.ย. 52 กำหนดวันไกล่เกลี่ยคดีในวันที่ ทั้งโจทก์และจำเลยว่างตรงกัน ทั้งนี้ศาลได้กำชับคู่ความว่า การให้สัมภาษณ์เพราะคดียังอยู่ในระหว่างการพิจารณา หากมีคำพิพากษาไปแล้วศาลจะไม่ว่า ส่วนมาริโอ้ จะให้สัมภาษณ์อะไรให้ปรึกษาทนายความก่อน


หลังการพิจารณา มาริโอ้กล่าวว่า วันนี้ยังไม่ได้สืบพยานเพราะเลื่อนการพิจารณาออกไป และต้องระมัดระวังเรื่องให้ข่าว

ส่วนการต่อสู้คดีก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ และพี่โกโก้นั้น ตนยังให้ความเคารพอยู่เหมือนเดิม คดีก็ว่ากันไป
ด้านนายโกศล ไสวสุวรรณ ทนายความของ มาริโอ้ เผยว่า ฝ่ายเราฟ้องกลับไป 4 ล้านบาทที่ฝ่ายโกโก้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำให้มาริโอ้เสียหายและกระทบต่อการทำงาน โดยมีการแจกคำฟ้องให้สื่อมวลชนด้วย และทราบว่า นายศุภชัยผู้จัดการคนใหม่ ก็ฟ้องกลับนายโกโก้อีก 40 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหน้าห้องพิจารณาคดีนั้น มี พจน์ อานนท์ และ อุ๊บ วิริยะ แมวมองชื่อดังของวงการบันเทิง

เดินทางมาให้กำลังใจนายนิรุณ ด้วย พร้อมกับหอบเอารูปภาพของ มาริโอ้ ที่เคยถ่ายกับ นายนิรุณ และนายศุภชัย เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ ที่นายศุภชัย มอบให้แก่ นายนิรุณ เป็นของขวัญปีใหม่ มาด้วย ทั้งนี้ พจน์ อานนท์ กล่าวว่า ต้องการนำมาคืนให้กับนายศุภชัย แต่นายศุภชัย ยังไม่พบกัน 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์