แหม่มงดแฉปราย ไม่ขอลากใครเข้ามาเอี่ยว



กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อจู่ ๆ มีมือดีปล่อยคลิปเสียงปริศนา ซึ่งเป็นการบันทึกบทสนทนาระหว่างหญิงสาวสองคน เพื่อเจรจาขอคืนของกัน



ซึ่งหญิงสาวทั้งสองคนนั้นมาทราบในภายหลังว่าหนึ่งคือดาราสาวชื่อดังเจ๊มินท์ หรือแหม่ม วิชุดา พินดัม และอีกหนึ่งสาวก็คือพิธีกรชื่อดัง ปราย ธนาอัมพุช ที่เคยมีกรณี "ส่งก.ก.น.ผิด" ให้กันมาแล้วนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายสาวแหม่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสาวปราย "ส่งก.ก.น" มาคืนให้แฟนหนุ่มของสาวแหม่มนั้นเป็นเรื่องจริง จากนั้นเจ้าตัวก็ไม่ขอปริปากพูดถึงตื้นลึกหนาบางแต่อย่างใด


ในขณะที่พิธีกรสาว ปราย ธนาอัมพุช เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า เป็นการเข้าใจผิดกัน เนื่องจากเป็นการเล่นมุกกันระหว่างทีมงานรายการที่สาวปรายดำเนินรายการอยู่ กับทีมงานซิทคอมที่แฟนหนุ่มของสาวแหม่มร่วมงานอยู่เท่านั้น ส่วนปัญหาระหว่างสาวปรายกับสาวแหม่มนั้นไม่มีอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างจบ !!!





ซึ่งหลังจากที่สาวปรายออกมาให้สัมภาษณ์จบปุ๊บเรื่องนี้ก็มีทีท่าว่าจะเงียบ และจบจริง ๆ แต่ที่ไหนได้เรื่องไม่จบง่าย ๆเมื่อจู่ ๆ มีมือดีปล่อยคลิปเสียงปริศนา ที่ว่ากันว่า เป็นเสียงระหว่างสาวแหม่มกับสาวปรายนั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่มีคลิปเสียงปริศนาออกไปก็ทำให้เกิดข้อสงสัยอย่างมากมายว่าใครเป็นผู้ที่อัดเสียงนี้ไว้ และต้องการจะสื่ออะไร ถึงได้ปล่อยคลิปเสียงนี้ออกมา ล่าสุดสาวแหม่ม วิชุดาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุชื่อดัง "แฉแต่เช้า" เปิดใจถึงกรณีที่มีการปล่อยคลิปเสียงปริศนาเกิดขึ้น

โดยงานนี้สาวแหม่มยอมรับว่า เสียงในคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของตัวเองและคู่กรณีจริง แต่ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวว่า ณ ขณะนี้ตนเองรู้สึกไม่เคร่งเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่าไหร่แล้ว ประกอบกับได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือว่าให้ เงียบ ๆ ไม่กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะดีกว่า เลยทำให้สาวแหม่มต้องขอโทษทางผู้ดำเนินรายการไว้ล่วงหน้า หากเจ้าตัวจะไม่ออกปากว่าใครทำ แล้วใครเป็นคนปล่อยออกมา เพราะเรื่องมันเกิดจากคนสองคน หากสาวแหม่มปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ก็เท่ากับว่าโบ้ยไปให้ค่กรณีเป็นคนทำ ดังนั้นจึงไม่ขอพูดถึงจะดีกว่า




ซึ่งงานนี้สาวแหม่มยืนยันว่า ก.ก.น ที่ส่งมานั้นไม่ใช่ของแฟนหนุ่มจริง ๆ เพราะคนละยี่ห้อ !!!

โดยทางด้านผู้ดำเนินรายการได้ถามถึงต้นตอของเรื่องว่า เพราะอะไรถึงได้เกิดเหตุกาณ์ "ส่งก.ก.น.ผิด" ขึ้นมาได้ ซึ่งทางด้านดาราสาวกล่าวว่าส่วนหนึ่งที่ตัวเองได้ออกมาพูดถึงเรื่อง "ส่งก.ก.น.ผิด" นั้นเป็นเพราะที่ผ่านมาคู่กรณีออกอาการ "เหวี่ยง" ใส่ดาราสาวมาตลอดทุกครั้งที่เจอะเจอหน้ากัน เลยทำให้เจ้าตัวมีความคิดว่า "ถ้าไม่พอใจ เหวี่ยงนัก ก็เอาของที่ส่งมาคืนไปสิ"

ทั้งนี้ดาราสาวยังแอบเหน็บคู่กรณีอีกด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน ไม่ควรลากเอาบุคคลที่สาม สี่ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ใช่เรื่องเกิดขึ้นมาแล้วก็จะมาโบ้ยส่งทีมงาน พร้อมกันนี้สาวแหม่มยังได้ฝากขอโทษทีมงานละครซิทคอม "เป็นต่อ" มาด้วย เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวรู้สึกเกรงใจมาก ๆ เพราะเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องแต่ต้องโดนลากเข้ามามีเอี่ยว และโดยส่วนตัวแล้วสาวแหม่มกล่าวว่าตัวเองยินดีที่จะเคลียร์กับคู่กรณีตัวต่อตัวอยู่แล้ว เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นความขัดแย้งของคนสองคน

สุดท้ายสาวแหม่มได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "บางครั้งการพูดความจริงก็ไม่ได้ทำให้เรื่องจบ" เพราะถ้าเธอออกมาเล่าเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ก็ใช่ว่าเรื่องจะจบลง


โดยสาวแหม่มได้กล่าวว่า ด้านตัวเธอเองก็มีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว คุณพ่อเธอต้องทานยา คงไม่สามารถทานศักดิ์ศรีอะไรเข้าไปได้ เพราะฉะนั้นเจ้าตัวก็เลยขอเลือกที่จะไม่พูดอะไรทั้งสิ้นตามที่ผู้ใหญ่แนะนำจะดีกว่า


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์