นัตตี้ปัดแฟนแทคเมินหญิงแม้นด่าลงNet


นัตตี้ โต้มือที่ 3 รับสนิท แทค 2 ปีแต่ไม่ใช่แฟน ปัดอยากดัง เมินหญิงแม้น ด่าลงเน็ตบอกยังเด็ก


โดนตราหน้าว่าเป็นมือที่สาม ระหว่าง แทค กับ หญิงแม้น ต้องเลิกลากัน ทำให้ นัตตี้-ณัฐชา วิทยากาศ เอ่ยปากว่าเสียใจ เพราะที่ผ่านมาไม่มีเจตนาจะแย่งแฟนใคร ทุกอย่างเป็นแค่การเข้าใจผิดกันเท่านั้น "ไม่ใช่นะคะ นัตกับพี่แทครู้จักมานานแล้ว 2 ปีได้ ตั้งแต่ถ่ายเอ็มวีจบก็คุยกันมาเรื่อยๆ ไม่ใช่จะคบกัน คุยกันขำๆ เพราะพี่เค้าเป็นคนสนุกสนานอยู่แล้ว"

คนมองว่าเราเอารูปไปลง hi5 เพื่อเย้ยหญิงแม้น

" รูปที่เอาไปลงก็มีทั้งที่ถ่ายกับ พี่เป๊ก-ผลิตโชค พี่จุ๋ย นัตมีรูปคู่กับคนที่เราทำงานด้วยเก็บไว้เป็นความทรงจำไว้ ถ้าคิดจะปล่อยภาพจริงคงทำไปตั้งแต่ 2 ปี ไปแล้วค่ะ เจตนาไม่ได้คิดอะไร เพราะเราจะเปลี่ยนรูปตลอดเวลา ถ่ายกับคนอื่นไม่เห็นเป็นข่าวเลย"

ความสัมพันธ์กับแทคระดับไหน

"คุยกันขำเรื่อยๆ ตัวพี่แทคเค้าเป็นคนสนุกสนาน แล้วนัตก็ไม่ได้โฟกัสแต่เรื่องนี้ เพราะกลุ่มเพื่อนนัตกับกลุ่มเพื่อนพี่แทคก็สนิทกันอยู่แล้ว ไปไหนมาไหนกันเป็นกลุ่มไม่เคยไปกันสองคนค่ะ อย่างวันรับปริญญาเพื่อนก็เพิ่งเจอกันค่ะ"


2 ปีที่ผ่านมาพี่แทคเคยจีบมั้ย

"เป็นแนวขำๆ มากกว่า คบกันมั้ย ไม่มีใครนิ แต่ก็ยังไม่ได้ตอบตกลงเป็นแฟนค่ะ"

คนมองว่าเป็นเพราะนัตทำให้แทคกับหญิงแม้นเลิกกัน

"เสียใจนะมีคนคิดว่าเราเป็นมือที่สาม ทั้งที่เราบริสุทธิ์ใจไม่เกี่ยวเลย การที่ใครจะคบกันมันขึ้นอยู่กับคนสองคน ต่อให้มีคนที่ 3-4-5 ถ้าความรักแน่นแฟ้นก็ไม่เกี่ยว แล้วอีกอย่างนัตสนิทมาก่อนหน้านี้ ตอนที่มีข่าวน้องผู้หญิงก็มีแอดเข้ามาในเอ็มเอสเอ็นมาถามว่านัตคบพี่แทคเป็นแฟนเหรอ นัตก็บอกว่าป่าว แต่เราคุยกัน ที่น้องเค้าทำไปเพราะน้องเค้ายังเด็กแล้วกำลังโมโหอยู่ ก็คุยกับพี่แทคอยากให้ไปอธิบายให้น้องเค้าเข้าใจ อยากให้เค้าเคลียร์กันเอง ซึ่งพี่เค้าก็โทรมาบอกว่าคุยให้แล้วไม่ต้องเครียด เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า"

หญิงแม้นระบายในhi5 ประมาณว่าเราอยากดังนักก็จัดให้

"ถ้าหนูอยากดังคงออกมาพูดตอนที่เป็นกระแสแล้ว คงดังมาก แต่นี่ให้สัมภาษณ์หลังเรื่องมันจบแล้วเพราะไม่อยากให้มีผลกระทบอะไรกลับมาอีก ตอนนี้แค่อยากจะเคลียร์ตัวเอง ว่าเราไม่ใช่เพราะที่ผ่านมาคนที่ไม่เข้าใจก็จะหาว่าเราสตอเบอรี่หรือเปล่า ยอมรับว่าคุยกันแต่เกินเลยกว่านั้นไม่มีค่ะ แต่คนรอบข้างเข้าใจเรามาตลอด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์