คริส ฟุ้ง อุ๋ย Buddha Bless คือสุภาพบุรุษตัวจริง

แม้หลายคนจะมองว่า ภาพลักษณ์ของ "คริส หอวัง" ดีเจสาวหน้าหมวย

 จากคลื่น Fat Radio 104.5 กับแฟนหนุ่มนักร้องกลุ่มฮิปฮอป "กุ๊ยอุ๋ย-นที เอกวิจิตร์" แห่งวง "Buddha Bless" ช่างแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่เจ้าตัวยังย้ำหนักแน่น เชื่อความรักเกิดจากจิตใจ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอก "ความรักตอนนี้ก็ดี เรื่อยๆ ค่ะ ถึงหลายๆคนจะบอกว่า เราสองคนไม่เข้ากันเลย แต่คริสว่าคนเราดูจากการแต่งตัวไม่ได้เหรอ เราต้องดูถึงด้านในจิตใจ


ซึ่งพอได้รู้จักกันแล้ว เขาเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ และเป็นสุภาพบุรุษมากๆ และที่สำคัญ เขาเป็นคนรักสัตว์

ไม่เคยทำร้ายสัตว์เลย แถมยังเป็นคนที่เคร่งศาสนาสุดๆ คือ ถ้าเดินไปเหยียบมด โดยที่ไม่ได้ตั้งใจก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเห็นว่ามีมดอยู่ในกระติกน้ำ เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อเอามดตัวนั้นออกมา ขนาดยุ่งกัดยังไม่ตบเลยค่ะ ณ ตอนนี้ เราคบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสและกฎเกณฑ์ชีวิตว่าเราจะต้องแต่งงานกันนะ แค่ทุกวันนี้ทำทุกสิ่งให้ดีที่สุด เป็นคนดี เป็นแฟนที่ดี คริสว่า ผู้หญิงหลายคนคิดว่า ตัวเองจะต้องมีแฟนแบบที่เป็นอย่างนั้นอย่างนี้

พอโตขึ้นมันก็เริ่มคิดได้ว่า อยู่กับใครที่ทำให้เราหัวเราะได้ ทำให้เรามีความสุขก็น่าจะโอเคแล้ว

มุมความรัก ไม่ได้ถึงขั้น expert หรอกนะคะ สมหวังก็เจอ โดนทิ้งก็เคยแล้ว ทิ้งคนอื่นก็เคย หนักกว่านี้มาเถอะ ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ ตอนที่คริสอกหักนี่น้ำเน่ามาก คริสไม่คิดว่าตัวเองจะทำอะไรเหมือนใน MV ขนาดนี้ ขับรถไปทำงาน เปิดวิทยุฟังเพลง น้ำตาไหลค่ะ เฮ้ย...ชั้นเป็นอะไรเนี่ย มันเฮิร์ทมากเลยอ่ะ อาการนี้กำเริบประมาณเดือนนึงค่ะ

จนวันที่อยู่คนเดียวแล้วกำลังอาบน้ำ ความคิดบางอย่างก็แล่นฟุบเข้ามาในสมอง ทำไมเราต้องทำแบบนี้ด้วย มานั่งร้องไห้บ้าบอทำไม คริสก็ออกไปหากิจกรรมทำกับเพื่อนๆ หลังจากนั้นคริส จึงไม่เคยกลัวกับผลลัพธ์ของความรักอีก เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนคริสได้เยอะทีเดียว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์