เอ๊ะ ปลื้ม Missingyou มาแรง

พอสาว "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" อยู่บ้านหลังใหม่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยใช้ชื่อว่า "SO-CALLED SASIKARN" (โซ-คอล ศศิกานต์) ทั้งนี้ ก็เลยประเดิมปล่อยตัวเอ็มวี เพลงรัก หวานๆ จนต้องเคลิ้มอย่างเพลง "Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร" แต่ที่พลาดดูไม่ได้ ก็เพราะมีพระเอกเอ็มวี ที่หน้าละม้ายคล้ายคลึง ว่าจะเป็นหนุ่ม "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" พระเอกตัวจริง ของสาวเอ๊ะ งานนี้เจ้าตัวเมื่อรู้ว่าฟิดแบกกำลังมาแรง ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แล้วเผยว่า

"รู้สึกว่าฟิดแบกจะดีมาก ช่วงนี้เขาออนแอร์ เอ๊ะไม่อยู่ เอ๊ะไปเกาหลี พอกลับมาก็ได้ยินคนพูดว่าเอ็มวีเราสวยจัง เพลงเพราะน่ะ ฟิดแบกค่อนข้างดี"

เลือกพระเอกเอ็มวีเองหรือเปล่า
 
"บังเอิญวันนั้นเขามาห้องอัด ให้เขาทำตัวเป็นประโยชน์หน่อย ก็เลยทำให้มิวสิคเอ๊ะ มีสันสีมากขึ้น ก็คิดว่าไหนๆเขามาช่วยร้อง ก็ให้เขามาช่วยเล่นด้วยแล้วกัน"

ต้องเป็นเจมส์เลยหรือเปล่า
 
"ใช่ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน คบกันมาสิบปีแล้ว ถ้าเอาคนอื่นมาเล่นก็คงไม่มีใครเชื่อ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องราวอะไรมาก"บังคับเลยหรือเปล่า "คือเขามานั่งรอในรถ ก็เลยเรียกมาเข้าฉากด้วย ที่จริงแล้วก็ต้องขอบคุณเขามากๆ ที่ช่วยงานของเรา "


เจมส์เรียกค่าตัวสูงมั๊ย

"ก็เลี้ยงข้าวไปมื้อหนึ่ง เขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร"

หลายคนคิดว่าจะไปนั่งแท่นผู้บริหาร ไม่เป็นนักร้องแล้ว
 
"ไม่หรอกค่ะ มันปฏิเสธไม่ได้ เราก็รักงานเบื้องหน้าอยู่ ไม่ว่าแขนงไหนก็ตาม แล้วเราอยากทำ ซึ่งเราได้มาทำกับแกรมมี่ ก็คิดว่างานต้องออกมาดีมากๆ"

หลายคนมองว่าตามเจมส์เพื่อเกาะดัง
 
"ไม่หรอกค่ะ เอ๊ะทำมาหนึ่งปีแล้ว เปลี่ยนโปรดิวเซอร์ มาสามคนแล้ว เราก็หาทางกันไปว่าเราจะทำงานกับใคร จะไปทางไหนดี อาจจะนานไปนิดนึง แต่ออกมาก็โอเค"

แล้วที่เลือกเจมส์เล่น MV หวังปลุกประแสหรือเปล่า
 
"ไม่หรอกค่ะ ช่วยได้เหรอ เราอยากให้คนเชื่อมากกว่ากับเรื่องราวของเรา ซึ่งเราก็ไม่ได้ทำอะไรสักเท่าไหร่ ร้องเพลงไม่ได้ร้องด้วยกัน พอเห็นเอ็มวีก็รู้สึกน่ารัก"

อยากให้ปลุกกระแสเรื่องความรักทั้งคู่เริ่มเงียบลงหรือเปล่า

"ไม่หรอก ไม่ต้องปลุก เรารักกันตลอด พอดีไปเกาหลีไม่ได้เจอกันหลายวันก็คิดถึงก็อะไรบ้าง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์