´เอ๊ะ´ ลงทุนโป๊ ´เจมส์ ´ ตะลึง! ชม ´สวย´

เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ทำหนุ่มเจมส์หัวใจจะวาย

หายเงียบไปซะนาน จู่ๆ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ก็ลุกมาทำอะไรให้แฟนหนุ่ม เจมส์-เรืองศักดิ์ หัวใจจะวายซะงั้น ด้วยการถ่ายแฟชั่นหรูสุดหวือหวาให้หนังสือ ดิฉัน เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจไซส์ไม่ธรรมดา หนุ่มๆเห็นแล้วเป็นต้องตาลุกวาว!! ว่าแต่อะไรดลใจให้ ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ เอ๊ะ เฉลยว่า มีการคุยไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้วค่ะ แต่พี่เค้าชวนให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่เอ๊ะยังไม่พร้อม เลยขอให้เลยช่วงซัมเมอร์มาก่อน เลยกลายเป็นแฟชั่นธรรมดาของพี่ตั้ว-กีรติ เป็นชุดราตรีก็สวยดี

แต่ก็หวือหวาเอาเรื่องนะ จริงเหรอ ส่วนตัวเอ๊ะไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น เพราะพักหลังเอ๊ะเข้าไปอยู่ วงการแฟชั่น เดินแบบถ่าย แบบเยอะ เสื้อผ้าจะโชว์รูป ร่างมากกว่า แต่ชุดลายขาวดำเผยให้เห็นร่องอกเซ็กซี่ มั่กๆเลย ที่ออกมาเซ็กซี่ขนาด นั้นเพราะเอ๊ะใส่ผิด ชุดเขาทำมาเพื่อให้ใส่ตะเบ็งมาน แต่เอ๊ะเอามาใส่ คล้องคอ พี่ตั้วมาดูภาพยังพูดว่าพี่ไม่ได้ออกแบบมาให้โป๊ขนาดนี้นะ มัน แก้ไขอะไรไม่ได้แล้วเพราะถ่ายเสร็จแล้ว (หัวเราะ)



ไม่น่าเชื่อว่าเดี๋ยวนี้เอ๊ะจะกล้าโชว์อึ๋มกะเค้าด้วย

เอ๊ะหัวเราะกลบเกลื่อน ตอนถ่ายก็มีเขินๆ แต่เชื่อใจทีมงานเค้าไม่เคยทำให้ใครดูโป๊หรืออนาจาร แต่ที่เห็นอึ๋มๆก็มีเทคนิคนิดหน่อยน่ะค่ะ ไม่กลัวคนมองว่าอึ๋มด้วยแพทย์เหรอ เอ๊ะโดนมาตั้งแต่ตอนออกอัลบั้มชุด 2 แล้ว ที่คนฮือฮาพูดกันถึงเรื่องนี้ แต่เอ๊ะไม่ได้อะไร เราไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำ และมองยังไงตัวเองก็ไม่เซ็กซี่ คนอื่นเซ็กซี่กว่าเอ๊ะเยอะ

เซ็ตนี้เป็นชุดราตรี ทำให้ดูสง่าดูหรูมากกว่าเซ็กซี่ พ่อแม่พูดถึงความเซ็กซี่ของลูกสาวยังไงบ้าง? ที่บ้านเอ๊ะไม่หัวโบราณขนาดนั้น พอถ่ายเสร็จก็เอารูปมาให้ดู ก็ชมว่าสวยดี แซวว่าเขาทำให้เอ๊ะดูสวยได้ (หัวเราะ)

เอ๊ะมองว่าเราเป็นนางแบบ มีหน้าที่เป็นเหมือนไม้แขวนเสื้อ ต้องพรีเซ้นต์ออกมาให้ดีที่สุด เจมส์ล่ะชมว่าสวยมั้ย? ก็ชมว่าสวยดี ยังขอรูปเก็บไว้ดู 1 ใบเลย นานๆชมว่าสวย เอ๊ะก็ปลื้มค่ะ


ไม่กลัวคนมองว่าลุกมาทำตัวเซ็กซี่แข่งกับรุ่นน้องเหรอ?

ไม่กลัวคนมองว่าลุกมาทำตัวเซ็กซี่แข่งกับรุ่นน้องเหรอ? ไม่เลยลุคเอ๊ะไม่ใช่สาวเปรี้ยว งั้นมีโอกาสจะถ่ายชุดว่ายน้ำให้ดูมะ? คงเป็นอีกสเต็ป ด้วยชุดว่ายน้ำถ่ายออกมาเราต้องมั่นใจรูปร่างตัวเองก่อน ต้องออกกำลังกาย แต่ ตอนนี้เอ๊ะแอบมีพุง ถ้าถ่ายก็คงต้องคุยกับพ่อแม่และต้นสังกัดด้วย ตบท้ายด้วยคำถามที่ทุกคนอยากรู้ ยังไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลย คงอีกหลายปี กะเกณฑ์ไม่ได้ คบกันมานานจนไม่ต้องมีใครเอ่ยปากขอ เอ๊ะว่าถึงเวลาของทั้งคู่คงลงเอยกันเองแหละ.






แหล่งที่มา : ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์