วี รับภาพนัวเนียสาวแรงยินดี นกคบวินนี่

วี หลงระเริงชีวิตโสด ! รับภาพนัวเนียสาวแรง คุณแดงติง ปัดทำห่างรัน ยินดีนกคบ วินนี่

ยอมรับว่า หลงชีวิตโสดเกิน เลยทำให้ หนุ่ม วี-วีภาพ สุภาพไพบูลย์ มีภาพหลุดกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า ล่าสุด ภาพนัวเนียสาวที่คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้แรง เป็นเหตุให้ คุณแดง-สุรางค์ บอส 7 สี เรียกไปเตือนสติ ทำตัวให้เหมาะสมกับเป็นพระเอกของ ช่องหน่อย ล่าสุด มีข่าวว่า คุณแดง เรียกเข้าไปเตือนด้วย "จริงครับ ก็ตักเตือนเรื่องข่าวคราวเนี่ยแหล่ะครับ ในฐานะผมเป็นนักแสดงของช่อง 7 ครับ คุณแดงก็อยากให้รู้จักการวางตัว ผมก็ผิดจริง เพื่อน ๆ ก็ทักเป็นช่วงเป๋ของชีวิต


แต่ตอนนี้เข้าที่แล้ว กลับมาเป็นคนเดิม

ก็ยังสนิทกับน้องๆ เหมือนเดิม แต่การวางตัวจะต้องระวังมากขึ้น เพราะทุกคนก็มีพ่อมีแม่พอมาทบทวนผมก็ไม่ค่อยให้เกียรติผู้หญิงเท่าไหร่ ก็ยอมรับผิดตรงนี้ครับ ทำอะไรจะรอบคอบมากขึ้นครับ"

ช่วงเป๋เป็นเพราะเฮิร์ตเหรอ

"ไม่ใช่หรอกครับ คงหลงระเริงชีวิตโสดมากไป อย่างที่เคยบอกว่า เราไม่พร้อมจะมีแฟน แต่เราคุยกับใครก็กลายเป็นข่าวขึ้นมาก็ไม่รู้จะทำยังไงดี"

กับสาวที่ควงไปคอนเสิร์ตพี่ดี้ ดูใจกันอยู่หรือเปล่า

"ไม่ได้ดูใจครับ เป็นน้องครับ ผมก็สนิทกับทุกคนที่เป็นมิตรครับ ผมก็โอบกอดทุกคนที่รู้จัก ที่เป็นเพื่อนกันครับ แต่ภาพค่อนข้างแรง มันก็ไม่เหมาะผมก็รู้"


ผู้หญิงตกใจมั้ยตอนที่ภาพออกมา

"ไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้ แต่ผมเองตกใจครับ รู้ว่ามันไม่สมควรครับ แต่เจตนาเราไม่ได้อะไรขนาดนั้นแต่ก็เข้าใจว่าภาพที่ออกไปดูรุนแรง ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันต้องกราบขอโทษแฟน ๆ แล้วก็ผู้ใหญ่ด้วย"

ตอนนี้คุยกับน้องคนนั้นอยู่มั้ย

"ถ้าว่างก็เจอกันบ้างคุยกันบ้าง"

พอภาพนี้ออกมาทำให้ห่างกับรันมั้ย

"ก็ไม่เกี่ยวครับรันก็เป็นน้องคนนึง กับรันก็ไม่เจอไม่ได้คุยกันเลย แต่ถ้าได้เจอก็คงได้คุย"


เค้ารับที่เราเจ้าชู้ไม่ไหวหรือเปล่าเลยถอยดีกว่า

"ไม่ทราบครับเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่เจอก็ยังคุยกันได้ครับ"


ได้ข่าวว่าพอจบจากคอนเสิร์ตพี่ดี้ก็พากันไปทำบุญต่อ

"จะแก้ข่าวยังไงดีล่ะ ที่ไปทำบุญไม่ใช่คนเดียวกันครับ แล้วผมก็ไปกับเพื่อนครับ แต่ดีใจที่มีข่าวทำบุญ ผมอ่านแล้วน้ำตาไหลเลย ตัดเก็บไว้แล้วซิลพลาสติกเลย"

กลายเป็นคาสโนว่าอีกครั้งหนึ่ง

"ทุกคนก็เป็นเพื่อนครับตอนนี้ก็ไม่กล้าคุยกับผู้หญิงแล้วครับ กลัวมาก อยู่กับตัวเองอยู่กับเพื่อน ๆ ดีกว่า"


ขออนุญาตถามรู้สึกยังไงบ้างที่นกเปิดตัวคบวินนี่แล้ว

"ก็ยินดีด้วยครับอะไรที่นกมีความสุข ก็พูดได้แค่นี้ครับ ดูท่าทางเค้าก็เป็นคนดีครับ แต่ตอนนี้ผมกับนกไม่ได้คุยกันเลยครับแต่ถ้าเจอก็อาจจะเข้าไปทักทายบ้าง"

มีข่าวว่า วี ขอนกกลับไปคบแบบลับ ๆ

"ฮึ...จริงเหรอครับ คงไม่ใช่หรอกครับ ไม่ได้ขอผมเองก็แมนพอ ผมเคารพการตัดสินใจของเค้า เค้าก็มีแฟนแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้น แต่ช่วงนี้ผมไม่ได้อ่านข่าวบันเทิงเลย อ่านแต่ข่าวที่ผมไปวัดอย่างเดียว (เหน็บๆ) เพราะผมก็ชอบทำบุญเหมือนกันนะแต่ข่าวดี ๆ เค้าไม่ค่อยลงเท่าไหร่เดี๋ยวจะไปวัดตั้งแต่ 8 โมง เดินไปจนถึง 2 ทุ่ม ตอนตักบาตร ก็จะค้างไว้ซะเลย ช่วงนี้อ่านข่าวการเมือง เศรษฐกิจ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์