´โอ๋´ ตัดใจเลิกแฟนยันไม่เกี่ยวข่าวคั่ว ´เอ-ไชยา´

ไทยรัฐ

ตกเป็นข่าวกับพระเอกขวัญใจแม่ยก เอ-ไชยา มิตรชัย และยิ่งย้ำให้ชัดขึ้นเมื่อ เอ ออกมาพูดทีเล่นทีจริงว่าคบกันเป็นแฟนอยู่ อ้าว แล้วแฟนตัวจริงที่เป็นหนุ่มนอกวงการล่ะจ๊ะเอาไปไว้ที่ไหน นางเอกหน้าหวาน โอ๋-เพชรลดา เพชรเทียม เปลี่ยนเป็นหน้าเศร้าทันควันก่อนเผยว่า

ตอนนี้เราลดลงเป็นเพื่อนไปแล้วค่ะ อาจเป็นเพราะเรารู้สึกว่าไปกันไม่ค่อยได้ เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า ก็ห่างกันได้ซักระยะหนึ่งแล้วค่ะ เพราะเรารู้สึกจุดหนึ่งงานเราเข้ามาเยอะ แล้วก็สนุกกับงาน ความรู้สึกไปด้วยกันไม่ได้เราก็ต้องยอมรับความเป็นจริง ถามว่าห่างกันยังงี้เสียใจมั้ย ก็มีบ้าง แต่ด้วยความที่เราห่างกัน เมื่อมันจบลงแค่นี้แล้วเราให้ความรู้สึกเป็นเพื่อนกันยังดีกว่าถ้าวันหนึ่งเราไม่เข้าใจกัน แล้วไม่สามารถเป็นเพื่อนกันได้เลย

ที่ไม่เข้าใจกับแฟนน่ะ สาเหตุมาจากที่เป็นข่าวกับ เอ หรือเปล่า?

ไม่เกี่ยวกันเลย เวลาที่มีข่าวกับพี่เอ เขาไม่เคยถาม มันอยู่ที่ความเชื่อใจกัน แต่เป็นเพราะเราไปด้วยกันไม่ได้มากกว่า ทั้งที่คบกันมาตั้ง 4 ปีแล้ว

เสียดายเวลามั้ย?

ก็เสียดาย แต่มันอยู่ที่เราเริ่มจากความเป็นเพื่อนจนมาเป็นคนพิเศษ แล้วสุดท้ายไปด้วยกันไม่ได้ ก็ตัดความสัมพันธ์เหลือเป็นเพื่อนกันดีกว่า


ตอนนี้รับพิจารณาใครใหม่มั้ย?

ตอนนี้เหรอไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันหมด

ที่บอกว่ามีเข้ามาแต่เป็นเพื่อนน่ะ คือ ฟิวส์-กิตติศักดิ์ หรือเปล่า?
โอ๋ตอบนิ่มๆมาตลอด แต่พอเอ่ยชื่อฟิวส์ เท่านั้นแหละ ย้อนถามเสียงสูงทันที

ใครนะคะ?

กระจอกข่าวพูดย้ำชัดๆอีกทีว่า ก็ ฟิวส์ งัย?

ไม่ใช่เลย ฟิวส์เล่นละครด้วยกัน เป็นเด็กค่ายเดียวกัน แต่ไม่ได้คบกันค่ะ

แต่มีคนเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันนะ

อาจจะไปงานด้วยกันมั้งคะ ทุกคนจะเอารถไปจอดที่ทีวีซีนแล้วนั่งรถไปด้วยกัน โอเคกับฟิวส์ก็ค่อนข้างสนิท เพราะเล่นละครอยู่ค่ายเดียวกัน

แล้ว พี่เอ-ไชยา ล่ะ เห็นเค้าพูดเปิดตัว

คงเป็นแรงเชียร์ จากแม่ยกและแฟนละครมากกว่าค่ะ เห็นเราหน้าหวานๆคล้ายกันคงนึกว่าเนื้อคู่ ในความรู้สึกโอ๋กับพี่เอก็ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์