พลอยตามรอยมาช่า ขอเซ็กซี่แหวกบน-ซีทรูล่าง

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. สถานีโมเดิร์นไนน์ จัดงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2009”  หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีศิลปินดาราทั้งสาขาเพลง ละคร และภาพยนตร์ ขณะที่เรื่องการแต่งกายของเหล่าดาราเป็นที่น่าจับตาเป็นพิเศ หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดาราสาวบางรายแต่งตัววาบหวิว ในงานประกาศผลรางวัล “สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 18” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


สำหรับดาราสาวซึ่งเป็นที่จับตามากที่สุด ได้แก่ พลอย-เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์ ในชุดสีน้ำเงินซีทรูโดยผ่าที่ด้านบนของชุดเผยเนินหน้าอก

คล้ายกับชุดที่นักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ใส่ในวันงานสุพรรณหงส์ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม นางเอกสาวกล่าวว่า ชุดนี้เป็นของ Surface ซึ่งเป็นร้านเดียวกันกับที่ มาช่า ใส่มาในงานวันนั้น ทำให้ชุดนี้คล้ายกัน "ถ้าพี่ช่าเป็นตัวแม่ พลอยก็ต้องเป็นตัวลูก อีกอย่างเทรนด์เสื้อผ้าแบบนี้กำลังมาแรง ซึ่งตอนที่พี่ช่าใส่ชุดนั้นมามันก็เป็นกระแส และงานนี้ก็เป็นงานสนุกสนาน ซึ่งจะผิดกับงานที่ผ่านมาที่งานจะเป็นพิธีการมากกว่างานนี้ และเป็นงานที่จัดในระดับชาติและจัดมาหลายปีแล้ว ทำให้งานนี้ที่จะแต่งเซ็กซี่ได้"


“ชุดนี้พลอยไม่ได้เป็นคนออกแบบเอง แต่ดีไซเนอร์เป็นคนออกแบบให้ พลอยเพียงแต่บอกว่าขอชุดที่ใส่แล้วเซ็กซี่แบบเล็กๆ

แต่หลังจากที่ไปรับชุดก็ตกใจ เพราะชุดมันเซ็กซี่ไป จึงต้องแก้ไขด้วยการหาถุงน่องมาใส่เพื่อไม่ให้ดูเซ็กซี่จนเกินไป แต่ไม่เป็นไรก็ถือว่าเป็นสีสันของงาน แต่วันนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะหลุด เพราะทุกอย่างพลอยเซฟมาอย่างดี ด้วยเพราะเห็นจากประสบการณ์ของคนอื่นๆมาเยอะ กับชุดนี้พลอยคิดว่า นานๆถึงจะมีโอกาสได้ใส่สักครั้งค่ะ”นางเอกสาวกล่าว


ส่วนชุดวาบหวิวอื่น ได้แก่ชุดของ แนท-เอวิตรา เป็นชุดราตรี สีม่วงอ่อน ทับซีทรูสีเนื้อ

ซึ่งถ้าหากว่ามองดูในระยะไกลจะเหมือนกับว่าด้านในไม่ได้ใส่อะไรเลย  ขณะที่ชุดของแอมมี่ อาทิตยา ชินเดชานิชกุล เด็กในค่ายของพจน์ อานนท์ เป็นชุดคว้านลึกที่หน้าอก ด้านชุดราตรียาวเกาะอก สีทองปนดำ ที่ ดาราสาวรัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เป็นชุดที่ดูคล้ายกับว่าจะหลุดลงพื้นตลอดเวลา นักแสดงสาวจึงต้องเดินอย่างระมัดระวัง และทำให้ผู้ชมที่อยู่บริเวณนั้นเกิดอาการหวาดเสียวไปด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์