เจี๊ยบเซ็งญาติติถ่ายSexyขอเปลี่ยนนามสกุล


'เจี๊ยบ' เซ็งญาติติถ่าย Sexy ขอเปลี่ยนนามสกุล ปัดดูที่กับ 'บอย' ทำเรือนหอ

เคยใช้นามสกุล 'สิริเวชชะพันธ์' อยู่ดีๆ สาว 'เจี๊ยบ-พิจิตรา' ก็เปลี่ยนมาใช้นามสกุล 'กฤติกุล' นึกว่าแอบไปจดทะเบียนสมรสกับใครเสียอีก ที่แท้เจ้าตัวตั้งนามสกุลใหม่ขึ้นมาเอง เพราะเซ็งที่ถูกบรรดาวงศาคณาญาติติงเรื่องข่าวคราว ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ เลยตัดปัญหาด้วยการเปลี่ยนนามสกุลซะเลย จะได้ไม่ต้องมีใครมาสะดุ้งอีกเวลามีข่าวอะไร

เจี๊ยบเปลี่ยนมาเป็นปีแล้ว แต่หลายคนก็ยังลงนามสกุลเก่ากันอยู่ เป็นนามสกุลที่คิดขึ้นมาเอง ไม่ได้เชื่อเรื่องดวงเพราะเจี๊ยบเป็นคริสต์ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เจี๊ยบเปลี่ยนคนเดียว เช็กแล้วยังไม่ใครนามสกุลนี้

เหตุผลที่เปลี่ยนอันเก่ามีแต่คนบอกว่ามันยาวไปจำยาก แล้วครอบครัวเจี๊ยบเป็นครอบครัวใหญ่บางอย่างก็ไม่ถูกใจซะทุกคน บางทีญาติห่างๆ ที่ไม่เคยคุยกันตั้งแต่เด็ก ก็มาบอกว่าไม่พอใจที่เราทำงานวงการบันเทิง เราไม่อยากให้แม่ต้องรับอะไรเยอะแยะ เราก็ไม่อยากให้เดือดร้อนใครก็เลยเปลี่ยนเลย

จะได้ทำงานได้ง่ายขึ้น จะได้สบายใจเวลามีข่าวนั้นนี้จะได้ไม่มีใครยกหูโทรหาคุณแม่ เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดด้วย เจี๊ยบทำงานก็เอาเงินมาให้ครอบครัว เราทำงานก็ไม่ได้โตมาด้วยนามสกุลใคร



ข่าวที่ว่าไปดูเรือนหอกับบอยไว้
ไม่ได้แอบดูนะ เพราะบอยดูที่จะสร้างบ้านค่อนข้างนานแล้ว เราก็ช่วยเค้าดูว่าตรงนี้สะดวกยังไง นี่ก็หาได้แล้วแถวๆ รามอินทรา แต่ก็ไม่ได้เป็นเรือนหอ เพราะเค้าก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ที่คนมองว่าเป็นเรือนหอก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจบางทีเวลาเราเดินไปดูตามหมู่บ้านเค้ายังแซวกันเลย แต่มันไม่ใช่ไง

อย่างเวลาเจี๊ยบถ่ายเซ็กซี่บอยห้ามบ้างมั้ย
ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้นหรอกเค้าก็เข้าใจว่ามันเป็นงาน บางทีเราไม่ได้โป๊มากแต่มันเป็นมุมกล้อง การโพสต์ท่า จะไม่ว่าเลยก็ไม่ใช่ เค้าแค่พูดอ้อมๆ ว่าถ่ายเล่มนี้เป็นเล่มสุดท้ายแล้วใช่มั้ย

เพราะส่วนใหญ่เจี๊ยบก็จะถ่ายแค่ปีละเล่มเท่าไหร่ สำหรับแฟชั่นคู่กันก็มีติดต่อมาบ้างแต่ขอเวลาอีกซักพักนึงก่อน เพราะบอยเค้าไม่ใช่นายแบบก็จะเขินๆ เพราะเราก็ไม่เคยทำงานด้วยกัน ก็คุยกันว่าอีกพักนึงแล้วกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์