´จั่น´ แถลง ´เลื่อนหมั้น´

´จั่น´ แถลง ´เลื่อนหมั้น´ ยันยังรักกันดี แต่ไม่มีคิวว่าง

แถลงข่าวฮือฮาเมื่อเดือนก่อนว่าจะมีพิธี หมั้นฟ้าแลบ ในเดือนนี้ แต่จู่ๆก็เจอโรคเลื่อนซะงั้น แต่ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ยังยืนยันว่าความรักกับ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ยังหวานชื่นคืนสุขดีอยู่ คือตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง มีผู้พิทักษ์รักเธอ กับสัญญาแค้นแสนรัก ตอนแรกที่กำหนดหมั้นเดือน มิ.ย. เพราะเป็นเดือนเกิด แต่พอเทียบดูแล้วเป็นเดือนคี่มันไม่ดี พอดูเดือน ก.ค. ละครก็ยังไม่ปิดกล้อง เลยให้ผู้ใหญ่ช่วยดูฤกษ์อีกที ก็ยังไม่รู้ยังไง แต่ก็คงสรุปได้เร็วๆนี้


มีคนมองว่าที่เลื่อนเพราะแม่จั่นไม่ชอบพี่คริต

ไม่จริง แม่จั่นชอบพี่คริตนะ พี่เค้ามีอะไรก็จะเข้าหาคุณแม่ ไม่มีอะไร นี่ก็ถ่ายละคร 7 วันเต็ม พี่เค้าก็เหมือนกัน เจอกันก็แค่ในกองละครนี่แหละ ที่เราคุยกันการประกาศหมั้นก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงความจริงใจ คนอาจมองพี่เค้าเจ้าชู้ พี่เค้าก็เลยแสดงความบริสุทธิ์ใจที่คบกับเรา จั่นเมื่อคบใครก็บอกไม่ปิดอยู่แล้ว


เห็นว่าไปซื้อแหวนหมั้นกันแล้ว

ใช่ค่ะไปสั่งทำแหวน 2 กะรัตกว่า ส่วนจั่นทำแหวนแพททินั่มเรียบๆให้พี่คริต กับงานแต่งพี่คริตอยากให้เป็นปีนี้เลย แต่งานเขาเยอะ แต่ก็ดูฤกษ์ก่อน


ทำไมไม่หมั้นและแต่งวันเดียวเลยล่ะ?

ใช่ค่ะก็ตั้งใจแบบนั้น แต่ที่บอกว่าเลื่อนออกไปนี่ก็แค่กินข้าวภายในครอบครัว แต่คนจะคิดว่าเป็นงานหมั้น ซึ่งไม่ใช่ จะได้ดูกันไปก่อนด้วย


เหมือนเป็นการหลงหรือเปล่า เพราะดูคบไวไป?

จั่นอธิบายไม่ถูก จั่นไม่รู้อนาคตเป็นไง ตัวอย่างหลายคนมีให้เห็น แต่ปัจจุบันนี้มันใช่ จั่นก็มาคิดว่าถ้าเราไม่ได้อยู่วงการนี้ก็เป็นเรื่องปกติ แต่พอเราอยู่ตรงนี้เลยถูกจับตามอง จั่นรู้ว่าทุกคนเป็นห่วงก็เตือน เพียงแต่จั่นคิดดีแล้ว ก่อนที่จะออกมาบอก


พอเป็นแฟนกันแล้ว พี่คริตเป็นไง?

ยังเหมือนเดิม ตั้งแต่แรกความสัมพันธ์เราคบมาไม่ได้เริ่มจากแฟน แต่เริ่มจากเป็นพี่น้อง เลยเป็นตัวของตัวเอง ต่างเห็นนิสัยซึ่งกันและกัน เรื่องของที่ซื้อให้กันไม่มีค่ะ นี่ก็รอแหวน (หัวเราะ) ใกล้จะได้แล้วด้วยก็ลุ้นตื่นเต้นเหมือนกันจะเป็นไง (พูดด้วยนัยน์ตาเปี่ยมสุข)


พี่คริตโรแมนติกมั้ย?

อย่างไหนคะคือโรแมนติก (พูดแล้วก็เขินหน้าแดง) พี่คริตจะเป็นคนเทกแคร์นะ เป็นห่วงเป็นใย แฟมิลี่แมน รักครอบครัว ครอบครัวต้องมาก่อน กับคุณแม่จั่นพี่คริตถ้ามีเวลาก็ไปกินที่บ้านบ้าง ตอนมีข่าวว่าแม่ไม่ชอบพี่คริต แม่ก็ยังพูดงงๆ ฉันไม่ชอบเหรอ.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์