?จักจั่น-ชาคริต? เลื่อนงานหมั้น เหตุคิวงานล้น

วันก่อนนักข่าวบันเทิงเจอดาราสาววัยใส จั๊กจั่นอคัมย์สิริ สุวรรณศุข แฟนสาวของพระเอกชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม

ในกองถ่ายละคร สัญญาแค้น แสนรัก แถวปทุมธานี จึงถามความคืบหน้าเกี่ยวกับงานหมั้นที่จะมีขึ้นในเดือน มิ.ย.นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาแถลงข่าว ต่อสื่อมวลชนว่า คบหาเป็นแฟนกันมาได้ 4 เดือน และจะหมั้นกันภายในเดือนนี้ จั๊กจั่น เปิดเผยว่า ตอนแรกวางไว้เดือนมิถุนา ถ้าเทียบแล้วเป็นเดือนคี่ พอมาดูเดือนกรกฎา ละครก็ยังไม่ปิดกล้อง นี่เราก็ทํางานกัน 7 วัน เจอกันก็ในกองถ่ายละคร


จริง ๆ แล้วงานที่จะมีขึ้น ก็ไม่ได้จัดอะไรใหญ่โต แค่เป็นงานหมั้นธรรมดา ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาทานข้าวกัน พี่คริตสั่งทําแหวนแล้ว หนัก 2 กะรัตกว่า พี่คริตอยากให้แต่งภายในสิ้นปีนี้ เอาเข้าจริง ๆ งานเค้าก็เยอะ ก็คงต้องดูก่อน แล้วก็ต้องดูฤกษ์ด้วย แน่นอนแล้วจะบอกอีกทีนึงค่ะ กะว่าหมั้นแล้วแต่งในวันเดียวกัน


ข่าวคู่รักระหว่าง ชาคริต กับ จั๊กจั่น ถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะมาก รู้สึกยังไงบ้าง

ส่วนใหญ่เพื่อน ๆ ก็โทรฯมาแสดงความยินดีมากกว่า ส่วนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ จั่นไม่เครียด แต่ที่เรามีประกาศหมั้น เป็นการแสดงถึงความจริงใจ ความบริสุทธิ์ใจ คนอาจจะมองว่า ภาพพี่เค้าเจ้าชู้ แต่ตอนนี้เค้าคบอยู่กับเรา จั่นมองตรงนี้มากกว่า รู้สึกว่าคบเป็นแฟนเร็วไปมั้ย ... จั๊กจั่น อมยิ้ม เผยว่า บางคนอาจจะมองว่าสั้นไป จั่นไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เราคิดว่าใช่ จั่นคิดว่าถ้าเราไม่ได้เป็นนักแสดง ทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ พอมาอยู่ตรงนี้เราถูกจับตามองนิดนึง จั่นรู้ว่าคนส่วนใหญ่ เป็นห่วง เตือน แต่จั่นคิดมาดีแล้ว นี่ เราก็คบกันปกติเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะเราเริ่มมาจากพี่น้อง เป็นตัวของตัวเองมาทั้งคู่ เราคบที่เป็นตัวเราจริง ๆ.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์