?คาร์ล่า? งงไม่หาย...ข่าวแย่ง ?โจอี้?

เดลินิวส์

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าดาราสาวลูกครึ่ง คาร์ล่า ปอร์ เทอร์ จากละคร เหล็กไหล ทางช่อง 7 เป็นมือที่สาม ทําให้รักของ โจอี้ บอย กับ ปูไปรยา มีปัญหา สุดท้ายจนเลิกรากันไป โดยสาเหตุแท้จริงแล้ว เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับ คาร์ล่า เลย เล่นเอาเจ้าตัวเดินไปไหนมีแต่คนถาม ขนาดว่าเคยให้สัมภาษณ์นักข่าวไปบ้างแล้ว ถึงตอนนี้เรื่องก็ยังไม่ยุติ

วันก่อน บันเทิงเดลินิวส์ เจอ คาร์ล่า ในงานบันเทิงแห่งหนึ่ง เธอระบายความในใจให้ฟังว่า พอเข้าวงการฯมาได้ไม่เท่าไหร่ ก็เจอข่าวแรง ๆ แบบนี้ นี่ยังงงไม่หายเลยว่า ข่าวออกมาได้ยังไง กับพี่โจ้ก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ยอมรับว่าเป็นแฟนเพลงคนหนึ่ง ที่ชอบฟังเพลงของเค้า หลังจากเป็นข่าวได้คุยกับพี่โจ้บ้างนิดหน่อย เพราะพี่เค้ายุ่งเรื่องคอนเสิร์ต กับเรื่องนี้เพื่อน ๆ ก็โทรฯมาให้กําลังใจ บอกอย่าคิดมาก เรารู้ตัวดีที่สุดว่าเราทําอะไร แล้วเพื่อนยังบอกอีกว่า ทําใจไปเหอะ ถ้าจะอยู่ในวงการฯนี้ ต้องเจออะไรอีกเยอะ

นี่แค่ยกแรกนะเนี่ย เล่นเอา คาร์ ล่า ดาราสาวน้องใหม่ แทบตั้งตัวไม่ทัน เอาน่า..เดี๋ยวก็ชินไปเอง ว่าแล้วก็ถามถึงสเปกหนุ่ม เธอบอกว่า ไม่มีสเปกหรอกค่ะ เอาเป็นว่าคบแล้วสบายใจ เค้าแคร์เรา เราแคร์เค้า พอถูกถามเรื่อง ปูไปรยา เธอรีบตัดบท ขอไม่พูดถึง เพราะไม่มีอะไรจะพูด (ตรงดีแฮะ).


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์