?ใหม่-สุคนธวา? พูดไม่ออก ข่าวกิ๊กกับ ?บี๋-ธีรพงศ์?

เดลินิวส์

ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โผล่งานไหน เป็นต้องเซ็กซี่ ถ้าแต่งตัวมิดชิด เหมือนไม่ใช่เธอ อย่างในงานเลี้ยงปิดกล้อง ละคร เหล็กไหล ของ บิ๊กหลองฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ร้านอาหารย่านรัชดาฯ

เจอนักข่าวปุ๊บ ใหม่ ยิ้มหวานทันที และเหมือนกับอัดอั้นมานานกับข่าวซุบซิบที่ว่า เธอเป็นกิ๊ก กับ บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ช่างภาพมือหนึ่ง ที่เคยกดชัตเตอร์บันทึกภาพหวือหวาของ ใหม่ ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ และยังได้มาร่วมงานละครด้วยกันอีกครั้งในเรื่องนี้่อีก

ใหม่ ระบายความรู้สึกให้ฟังว่า มีคนเมาท์ว่่า พี่บี๋โทรฯมาหาใหม่ ไม่ใช่เลย ใหม่รักพี่ฮันนี่ (ภัสสร) มาก ไม่เคยทําให้พี่เสียใจ ทําไมใหม่ต้องมาแย่งของของใคร ใหม่มีเกียรติพอ มีข่าวนี้ขึ้นมาใหม่แคร์ความรู้สึกพี่ฮันนี่ ชุดที่ถ่ายก็เป็นชุดของพี่ฮันนี่ ใหม่ขอยืนยันว่า กับพี่บี๋ไม่มี มากกว่าคําว่าคุณพ่อและคุณน้า เวลาร่วมงานกันใหม่จะแซวเรียกคุณพ่อ เพราะพี่เค้าก็อายุเยอะแล้ว


คิดว่าต้นเหตุของข่าวนี้มาจากไหน น่าจะมาจากตอนที่คุณระเบียบรัตน์ออกมาวิจารณ์เรื่องภาพโป๊ แล้วมีคนมาถามใหม่ว่า เกิดเรื่องนี้ พี่บี๋ซึ่งเป็นคนถ่ายรูป ออกมารับผิดชอบด้วยหรือเปล่า พี่บี๋โทรฯมาบ้างมั้ยอะไรทํานองเนี้ย คนฟังคงจะฟังสับสน ไปปล่อยข่าวว่าพี่บี๋โทรฯมาหาใหม่ เป็นเรื่องเลย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์