´ภูริ´โผล่แจงข่าวฉาว ´แอน´ ยังไม่พ้นซวย!หมอดูทักมีหนักกว่านี้

ไทยรัฐ

ตามล่าตัวข้ามอาทิตย์ หลังจากเกิดข่าวฉาวกับ แอน-อลิชา ขึ้นที่คอนโดฯหัวหิน ต้องปล่อยให้ฝ่ายหญิง แอน-อลิชา ชิงพูดก่อนน่ะแหละ ภูริ หิรัญพฤกษ์ จึงจะกล้าออกมาพูดบ้าง โดยนักข่าวตามไปถึงกองละคร สัญญาแค้นแสนรัก ของเอ็กแซ็กท์ ซึ่ง ภูริ เผย

วันนั้นผมไปกับครอบครัว มีแม่พี่สาวน้องหมา ไปตั้งแต่วันพฤหัสฯพักที่คอนโดฯตัวเอง แต่น้ามาพักด้วย ผมเห็นว่าคนแน่นเลยโทร.ไปขอบ้านคุณบอย-ถกลเกียรติ แต่บ้านจะเข้าได้ตอนค่ำ ผมรู้ว่าแอนเค้าก็มากับครอบครัว ก็เลยไปฝากของและหมาไว้ที่คอนโดฯเค้าก่อน แล้วผมก็ไปงานแจ๊สฯ คงมีใครเห็นผมไปหาแอนที่คอนโดฯ แต่ผมไม่ได้พักกับแอน ไม่ได้หนีไปเที่ยวกันสองคน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เข้าใจผิดกัน ถ้าผมทำให้คนอื่นเดือดร้อนและไม่สบายใจก็ขอโทษด้วย ผมกับแอนเป็นเพื่อนกันจริงๆเป็นมานานแล้ว ช่วงหลังๆผมอกหัก แอนก็อกหัก ก็เลยคุยกันในฐานะเพื่อน ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ที่เจอกันบ่อยๆเพราะแอนเค้าจะซื้อกล้องถ่ายภาพใต้น้ำ ผมเลยไปช่วยดูให้

มีปรับทุกข์กันเองมั้ย?

มีระบายเหมือนกัน แอนเข้มแข็งกว่าผมอีก ช่วงผมมีข่าวเรื่องแป้ง เค้าก็ปลอบว่าเดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น แต่มามีเรื่องนี้ขึ้นมาอีกเลยถูกมองเป็นผู้ร้าย ยิ่งทำให้เครียด ผมกินข้าวไม่ได้ไปหลายวัน คิดไม่ตก ทุกคนแนะนำให้ไปทำบุญไหว้พระจะได้จิตใจสบายขึ้น ตอนนี้อยู่ในช่วงงงๆและเสียใจมากกว่า

กลายเป็นเรื่อง เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด

ผมพูดตรงๆไม่เคยคิดแย่งแฟนใคร ผมไม่ทำอย่างนั้น ใครเข้าใจผิดอะไรผมต้องขอโทษ ไม่ได้แอบคบกันเลย เพราะก่อนหน้านี้ผมก็มีแฟน แอนก็มีแฟน ตอนนี้ผมขออยู่นิ่งๆก่อน แต่คิดว่าไม่ปิดตัวเอง วันหนึ่งก็ต้องเจอคนที่ดีกับชีวิตเรา


เห็นว่าแป้งซีเรียสเรื่องนี้มากนี่?

อันนี้เป็นความคิดของเค้า ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ วันนี้ผมพูดในมุมมองของผม กับแป้งผมก็ยังรู้สึกดีๆ ยังรักและห่วงเขาเหมือนเดิม อยากให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเค้า

มีผลทำให้ไม่กล้าเข้าใกล้สาวๆมั้ย?

ก็มีครับ อย่างเมื่อก่อนมีข่าวจะต้องโทร.คุยกับคนโน้นคนนี้ แต่ตอนนี้หดหู่ไปหมด ไม่อยากทำอะไร

สนิทกับแอนมานาน พอจะมีโอกาสเป็นแฟนได้มั้ย?

เหมาะเป็นเพื่อนมากกว่า แต่เค้าเป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดี แต่ไม่ได้คบเป็นแฟน ผมก็ไม่รู้เป็นยังไง ขนาดผมมีประสบการณ์ความรักยังเอาตัวไม่รอดเลย พอผิดหวังความรักทำให้ขาดความมั่นใจไปเหมือนกัน ตอนนี้คบใครจะเผื่อใจไว้หน่อยดีกว่า จากที่เคยเต็ม 100 แต่ยังไม่สามารถตอนนี้หรอก บอกตรงๆยังไม่ลืมแป้งครับ

กับโอ๊คล่ะ?

เป็นเพื่อนกันมานาน พอมีเรื่องก็ไม่สบายใจ อยากเคลียร์ พยายามโทร.ไป แต่เค้าไม่รับสาย

ขนาดว่า รวยยังช่วยอะไรไม่ได้ นะ

ไม่เกี่ยวเรื่องรวยหรอก มีหมอดูทักว่าเดือน ต.ค.นี้จะโดนหนัก เพราะดาว 12 ดวง เล็งผมซะ 6 ดวง ทั้งเรื่องรัก สุขภาพ แย่หมด แต่ตอนนี้ก็แย่สุดๆแล้ว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์