พลอย เฌอมาลย์ ชุ่มช่ำ กับความรัก !!!

เป็นนางเอกขายดีที่ทุกนิตยสารทั่ววงการบันเทิงเมืองไทย อยากได้เธอมาขึ้นปก สำหรับสาวนัยต์ตาซึ้ง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์



ล่าสุดเธอก็เพิ่งกระโดดมาขึ้นปกนิตยสารน้องใหม่อย่าง Exrayฉบับของเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยความน่ารักปนเซ็กซี่แบบผู้หญิงหวานฉ่ำเพราะความรักเข้าตา ทำให้ภาพที่ออกมา เราสามารถมองเห็นเธอได้ซึ้ง และฉ่ำกว่าเดิมหลายเท่า

นับว่าเป็นอิทธิพลของความรักจริงๆที่ทำให้ผู้หญิงอย่าง พลอยดูมีความสุขจนใครๆอิจฉา อีกทั้งแฟนหนุ่มนาม ปกรณ์ ลัมที่เป็นชายในดวงใจของ พลอยนั้น ทั้งเข้าอกเข้าใจและคอยเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ ทำให้ พลอยกลายเป็นผู้หญิงนุ่มนวล มองโลกอย่างสดใสอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด

จากผู้หญิงที่ใครๆกล่าวหาว่าแรง ..ขี้หวีนจนน่าเบื่อ พลอยปรับตัวเองให้โตตามวัยยิ่งขึ้น พูดจาน่ารักน่าฟังมากขึ้น ..และทุกครั้งที่ถามไถ่ความรักกับเธอ ดูเหมือนพลอยจะมีความสุขทุกครั้ง แม้จะมีข่าวลือร้ายแรงว่าทั้งคู่ต่างทะเลาะกันด้วยอารมณ์รุนแรง ถึงขนาดทำร้ายร่างกาย จนเป็นรอยบวมช้ำก็ตาม

แต่ข่าวก็คือข่าว พลอยยังยืนยันว่าแฟนหนุ่ม โดมยังคงเป็นเทพบุตรของเธอเสมอ พี่โดมเค้าจะเป็นห่วงพลอยเสมอค่ะ เค้าไม่อยากให้พลอยคิดมาก มีอะไรก็จะบอกจะเตือน อย่างเรื่องอาหารการกินพี่โดมเขาจะพาพลอยไปทานอาหารที่ไม่มีไขมัน หาอาหารที่ดีต่อสุขภาพมาให้ทานเสมอ เขาไม่ค่อยซีเรียสเท่าไรเรื่องหุ่นพลอย มีแต่พลอยนี่แหละที่อยากลดเอง

อย่างนี้จะไม่เรียกความรักเข้าตาได้ยังไงกันจ๊ะ.. คงต้องอวยพรให้เธอมีความสุขแบบนี้ไปนานๆเสียแล้ว


แหล่งที่มา: DaraDaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์