ปีนี้หมดสิทธิ์ ปีหน้าลุ้น เอ เมื่อไหร่มาขอ


ขึ้นแท่นเป็นเจ้าหญิงของวงการมายาไปแล้ว สำหรับสาวแอน ทองประสม เพราะกว่าหลายสิบปีที่อยู่ในวงการมายาสาวแอนเธอสั่งสมทั้งประสบการณ์และความสามารถไว้เพียบ



อย่างล่าสุดจากงานประกาศรางวัลของนิตยสาร "In Magazine" ที่ยกให้สาวแอนเป็น นางเอกในดวงใจ และ ดาวค้างฟ้าเจ้าหญิงแห่งปี งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มจนยิ้มไม่หุบเกือบทั้งงานเลยทีเดียว และในช่วงวันวาเลนไทน์ปีนี้สาวแอนของเราก็หนีไม่พ้นคำถามเดิม "เมื่อไหร่แต่ง" ไปได้เสียที


แถมงานนี้ยังเจอพิธีกรสาว "กาละแมร์" ถามสด ๆ บนเวที "In Magazine" งานนี้สาวแอนตอบอย่างมาดมั่นว่า "พร้อมแล้วรอแต่คนมาขอ"




ทำเอาแฟนคลับได้ลุ้นว่าปีนี้เจ้าหญิงแอนจะสละโสดตามเพื่อน ๆ ในวงการคนอื่น ๆ หรือเปล่า ซึ่งเมื่อเจอหน้าค่าตาสาวแอน ทองประสม เจ้าตัวกล่าวว่า

"จริง ๆ เรื่องอายุและจังหวะก็ได้แล้ว แต่ว่าบังเอิญยังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องชีวิตคู่ว่าจะอะไรยังไง แล้วปีนี้ก็รับละคร 3 เรื่อง ทำให้แอนมีงานเยอะ จนไม่มีเวลากลับบ้าน หากแต่งไปแล้วไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว ก็กลัวว่าแต่งไปก็จะเลิกกันซะเปล่า ๆ ขอเคลียร์อะไรให้ลงตัวก่อนค่อยว่ากัน ต้องดูด้วยว่าเค้าอยากแต่งกับแอนอยู่หรือเปล่า"



งานนี้สาวแอนรับประกันว่า แม้ว่าเพื่อนสาวคนสนิท "นัท มีเรีย" จะมีปัญหาการหย่าร้างมาก่อนหน้า นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้สาวแอนเค้ากลัวเรื่องการแต่งงานหรือการใช้ชีวิตคู่ เพราะสาวแอนเค้าดูที่ความพร้อมของทั้งตัวเอง และฝ่ายเพื่อนชายคนสนิทอย่าง เอ ทินพันธ์ มากกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์