น้องฟรุ๊ต เด็กน้อยมากความสามารถ

ถ้าพูดถึงเด็กน้อยที่มากความสามารถก็คงจะต้องยกนิ้วให้กับน้อง"ฟรุ๊ต - รจนกร อยู่หน้า"  ที่ได้ก้าวเข้ามาในวงการตั้งแต่อายุเพียงแค่  2  ขวบ  กับการถ่ายโฆษณาของแป้งเด็กแคร์  และมีผลงานต่อมาอย่างเรื่อย ๆ ซึ่งปัจจุบันก็คงจะมากกว่า  200  ชิ้นแล้วหล่ะมั้ง


ตัวอย่างผลงานของน้องฟรุ๊ต  อย่างเช่น  โฆษณาเพียวแอนด์มาย (เล่นกับ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข), แอร์มิตซูบิชิ   ส่วนผลงานละครก็ไม่น้อยหน้า  โดยได้เล่นละครเรื่องแรกในเรื่อง เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอเอี่ยวด้วยคน   และมีผลงานอื่น ๆ ต่อมา  ไม่ว่าจะเป็น  ด้วยแรงแห่งรัก, เจ้าหนูเทควันโด้, สุภาพบุรุษชาวดิน, นารีสโมสร, หุบเขากินคน, สายใยสวาท, สื่อรักชักใยอลวน  และยังมีซิทคอมเรื่องเพื่อนซี้ล่องหน   และยังเคยได้ไปแสดงภาพยนตร์เรื่องสลัดตาเดียว กับเด็ก 200 ตา   นอกจากนี้น้องฟรุ๊ตยังเคยได้ออกอัลบั้มพร้อมเพื่อนรุ่นพี่อีก 3 คน น้องเก็ต, น้องบอส  และน้องทรัมเป็ต   ในอัลบั้ม T-ZONE


โดยในซิทคอมที่น้องฟรุ๊ต เล่น  เรื่อง เพื่อนซี้ล่องหนนั้น  น้องฟรุ๊ต รับบทเป็น ก๊อด   เด็กชายวัย 10 ขวบ  ซึ่งเป็นเด็กฉลาด จิตใจดีงาม ชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่เว้น แม้แต่ผี ด้วยความชอบช่วยเหลือคนอื่นของก๊อด จึงทำให้นำปัญหากลับมาให้ เพื่อนล่องหนทั้งสอง แก้ไขอยู่เสมอๆ    โดย เรื่องเพื่อนซี้ล่องหน  ออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา 9.15 น.   ทางช่อง 3


นับว่าเป็นเด็กที่ทั้งน่ารักและมากด้วยความสามารถเลยนะคะ  สำหรับน้องฟรุ๊ต   ยังไงก็คอยเป็นกำลังใจและคอยติดตามผลงานของน้องได้นะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์